NHÀ » Nhà Sao

Britney trang trí nhà cửa đón Giáng sinh

Thứ năm, 15/12/2011 15:16

(Ngoisao.vn) - Vừa đổi chỗ ở không lâu, "Công chúa nhạc Pop" tiếp tục làm mới căn biệt thự của mình bằng những món đồ trang trí Giáng sinh đáng yêu và lộng lẫy.

Dường như 2011 là năm khá thành công với Britney không chỉ ở trên sân khấu ca nhạc, bà mẹ 2 con này còn dành rất nhiều thời gian cho gia đình, cố gắng hoàn thiện bản thân để trở thành người mẹ và người vợ lý tưởng sắp tới, bên cạnh người tình Jason Trawick và 2 nhóc tì Sean, Jayden.

Britney Spears

Bằng chứng cụ thể nhất là ngay trong ngày hôm qua, Britney đã có kế hoạch trang trí cho tổ ấm của mình được lộng lẫy và ấm cúng trong mùa nghỉ lễ cuối năm. Các paparazzi đã bắt gặp Britney trên phố đi mua sắm đồ Giáng sinh để làm mới cho căn nhà, ngay khi kết thúc chuyến bay từ Puerto Rico về Mỹ. Từ cây thông, các loại hộp quà, búp bê, đèn trang trí lấp lánh ban đêm... tất cả đều được chuẩn bị kĩ lưỡng.

Ông già tuyết, cỗ xe tuần lộc và cả những chùm đèn xanh, đỏ trên cây... Sắc màu Giáng sinh tràn ngập trong khu biệt thự của "Công chúa nhạc Pop" - Britney Spears

Căn biệt thự mà gia đình cô nàng mới chuyển đến ở Thousand Oaks, California được trang hoàng lộng lẫy với những ánh đèn đủ màu sắc!

Britney vừa chính thức kết thúc tour diễn Femme Fatale của mình trên thế giới, và có lẽ khoảng thời gian tới đây, nhiệm vụ cao cả của người phụ nữ trong gia đình sẽ được Britney chuẩn bị chu đáo, cùng gia đình hưởng một kì nghỉ Giáng sinh trọn vẹn và đầy ý nghĩa.

Tu Ti - (Theo GG)