NHÀ » Nhà Sao

BTV duy nhất không sử dụng tên thật trên sóng truyền hình VTV khoe không gian sống 'đẹp như mơ'

Thứ ba, 06/08/2024 16:18

Hầu như ngày nào trong không gian sống của BTV Khánh Trang cũng sẽ có một lọ hoa hoặc một lẵng hoa do tự tay cô cắm thật đẹp và tinh tế.

BTV Khánh Trang tên đầy đủ là Trần Minh Trang, là BTV hiếm hoi của "Bản tin Thời sự 19h" phải dùng nghệ danh. Người đẹp sinh năm 1984 tại Nghệ An, cô từng học Quản trị du lịch khách sạn và Ngoại Thương. Hiện, Khánh Trang được đông đảo khán giả truyền hình quen mặt, quen tên khi thường xuyên xuất hiện trên sóng Bản tin Thời sự 19h của VTV.

BTV Khánh Trang trên sóng Bản tin Thời sự 19h của VTV

Trên trang cá nhân, nữ BTV tuổi Tý đến từ Nghệ An thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về không gian sống hiện tại và sở thích cắm hoa của mình. Hầu như mỗi ngày trong không gian sống của cô đều có một lọ hoa hay một lẵng hoa khác nhau, tất cả đều do tự tay cô cắm, rất đẹp và tinh tế, dân mạng không ngớt lời ngợi khen.

Cắm hoa giúp Khánh Trang xả stress và yêu đời hơn.

Được biết, sở thích cắm hoa đến với nữ MC từ thời dịch Covid-19, ban đầu tập tành cho vui, lâu dần thành quen và yêu thích. Với ngôi nhà của Khánh Trang, hoa là một vật trang trí không thể thiếu. Cô tiết lộ, nhờ sở thích cắm hoa và việc ngắm những lọ hoa hay lẵng hoa giúp bản thân cô bớt stress và yêu đời hơn.

Dưới những hình ảnh lọ hoa hay lẵng hoa do nữ BTV Bản tin Thời sự 19h tự tay cắm, dân tình chỉ biết xuýt xoa và trầm trồ. Nhiều người còn cho rằng Khánh Trang là nữ MC cắm hoa khéo và đẹp nhất của nhà đài, sau này nếu thôi nghề BTV có thể mở một tiệm hoa nhỏ.

Với nữ BTV, hoa là vật trang trí không thể thiếu trong ngôi nhà của mình.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới