NHÀ » Nhà Sao

BTV Quang Minh trưng đủ loại hoa trong căn hộ để chuẩn bị đón Tết

Chủ nhật, 19/01/2020 15:54

Nhìn căn hộ của BTV Quang Minh để thấy Tết đã đến rất gần rồi.

Gác lại mọi công việc, cuối năm đa phần sao Việt dành thời gian bên gia đình, dọn dẹp để chuẩn bị đón Tết, BTV Quang Minh cũng không ngoại lệ. Sau một buổi sáng dọn dẹp, căn hộ nhà MC "Chúng tôi là chiến sĩ" đã rất gọn gàng, sạch sẽ và mang đậm không khí Tết. Khoe thành quả, BTV Quang Minh dí dỏm viết: "Xuân về trên bản em, dập hết cả dồn trong một buổi sáng".

BTV Quang Minh dọn dẹp nhà cửa chuẩn bị đón Tết.

Có thể thấy, Tết năm nay BTV Quang Minh đã mua rất nhiều hoa để trang trí căn hộ của mình. Từ những loại hoa quen thuộc như đào, hồng, cây phát lộc, lan hồ điệp, bưởi cảnh... đến các loại cây hoa lạ mắt như: hoa tuyết mai (loại hoa cánh nhỏ, mỏng manh rất hot trong dịp Tết năm nay).

Nhìn không gian sống của MC VTV, nhiều người khen ngợi: "Trang trí bắt mắt đấy chú ơi", "Nhà anh đẹp quá, rực rỡ", "Đẹp quá anh ơi"...

Quang Minh từng là MC quen thuộc dẫn nhiều chương trình như "Chúng tôi là chiến sĩ", "Bữa trưa vui vẻ"... Đến năm 2018, anh chuyển từ Hà Nội vào Đà Nẵng làm việc. Chính vì thế BTV Quang Minh có ít thời gian dành cho vợ và các con. Bởi vậy, mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, nam MC luôn dành hết cho gia đình.

Nam MC mua rất nhiều hoa tươi như: đào, hồng, lan, ... để trang hoàng cho căn hộ của mình.

Hoa tuyết mai cũng được BTV Quang Minh mua cắm trong nhà.

Phía sau BTV Quang Minh luôn có bà xã là hậu phương vững chắc vun vén gia đình, chăm sóc các con để anh yên tâm đi công tác xa nhà.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới