NHÀ » Nhà Sao

'Búp bê' Thanh Thảo đến thăm nhà Quang Dũng dịp đầu xuân

Thứ năm, 18/02/2021 15:59

Sau khi đến thăm không gian sống của đàn anh Quang Dũng, Thanh Thảo nhận xét: 'Một ngôi nhà đẹp và lãng mạn như chính tâm hồn của anh chủ nhà'.

Sau khi về Việt Nam đón Tết cùng gia đình, ca sĩ Thanh Thảo có cơ hội đi diễn trở lại. Ngoài ra, Thanh Thảo cũng tranh thủ đưa các con đi du lịch và thăm một số người bạn thân tại quê nhà.

Ngày hôm qua (mùng 6 Tết), Thanh Thảo và một số người bạn đến thăm nhà Quang Dũng. Khi ra về, nữ ca sĩ nhận xét: "Một ngôi nhà đẹp và lãng mạn như chính tâm hồn của anh chủ nhà. Một bữa cơm tối thật vui và được hát thật hay những ca khúc xúc động nhất cùng những ngón đàn ấn tượng của bạn Lê. Thật sự là một đêm khó quên! Cám ơn anh".

Thanh Thảo đến thăm nhà ca sĩ Quang Dũng.

Nữ ca sĩ và đàn anh

Được biết, Quang Dũng đang sống trong biệt thự 400 m2 nằm trên đường Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận, TP HCM. Mọi ngóc ngách trong ngôi nhà đều do một tay nam ca sĩ lên ý tưởng, sắp xếp vô cùng cẩn thận. Giọng ca "Còn ta với nồng nàn" thiết kế nhà gần gũi với thiên nhiên, có vườn thiền kiểu Nhật, hồ cá, tiểu cảnh...

Không riêng Thanh Thảo mà ngay cả Đàm Vĩnh Hưng khi thăm nhà Quang Dũng cũng phải thốt lên rằng: "Tham quan nhà Quang Dũng mà ngỡ đang ở resort. Hai cánh cửa vô cùng đặc biệt được khắc họ tên và ngày tháng năm sinh của Dũng bằng tiếng Ai Cập".

Không gian sống gần gũi với thiên nhiên, đậm chất thiền của ca sĩ Quang Dũng.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới