NHÀ » Nhà Sao

Ca nương Kiều Anh phô bày hết căn hộ 300m2, nội thất 'đắt xắt ra miếng'

Thứ năm, 20/04/2023 21:17

Ca nương Kiều Anh đã chia sẻ tất tần tật về căn hộ chung cư rộng và 'sang xịn mịn' của mình.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của ca nương Kiều Anh vô cùng hạnh phúc và sung túc. Cô không chỉ được mẹ chồng cưng chiều mà thường xuyên được chồng tặng những món quà đắt tiền. Mới đây, cô đã chia sẻ đoạn clip giới thiệu "tổ ấm" của mình và lập tức gây sốt mạng xã hội.

Căn hộ của gia đình Kiều Anh đang sống rộng hơn 300 m2. Nó được đập thông hai căn chung cư và sử dụng tông màu chủ đạo là trắng - nâu tạo cảm giác ấm áp thoải mái. Kiều Anh chia sẻ: "Vợ chồng tôi rất thích đi du lịch dạng nghỉ dưỡng, cực kỳ đam mê trải nghiệm các resort hay retreat".

Nữ ca sĩ tiết lộ khu vực mình chi khá nhiều tiền là nhà bếp: "Mà không chỉ vấn đề đắt đâu, tôi mua mấy đồ này còn bị cầu kỳ nữa. Đặc biệt là với các thiết bị, tôi còn là đứa thích sính ngoại. 90% thiết bị trong nhà tôi, thậm chí đến cả cái nắp cống, tôi cũng muốn nhập nguyên chiếc từ nước ngoài. Hồi ấy, gần một nửa cái container đi đường biển từ nước ngoài về Việt Nam hơn 3 tháng trời chỉ chở những thiết bị trong nhà tôi".

Ca nương Kiều Anh phô bày hết căn hộ 300m2, nội thất "đắt xắt ra miếng" với chiếc tủ lạnh trị giá nửa tỉ, chiếc bếp cũng 200 triệu.

Phòng ngủ của cô và hai con đều được lắp đặt toàn bộ là smart home.

Kiều Anh cho biết chỉ một chiếc tủ cô đã đầu tư đến 500 triệu đồng hay chiếc bếp cũng được chọn lựa kĩ với giá 200 triệu đồng. Chưa kể, những món đồ khác cũng đến từ những thương hiệu lớn trên thế giới.

Tiếp đến là căn phòng ngủ master của hai vợ chồng ca nương Kiều Anh là nơi rộng rãi nhất và cũng được chú trọng đặt nhiều tiện nghi. Căn phòng này sở hữu diện tích 100 m2 và là nơi đón hoàng hôn đẹp nhất trong ngôi nhà. Tất cả mọi thứ trong phòng đều được lắp đặt hệ thống smart home bao gồm các công tắc thông minh, được kết nối với bộ Google home trong nhà...

Một căn phòng khác cũng hấp dẫn không kém là phòng chứa đồ của riêng Kiều Anh. Cô đặt 7 chiếc tủ dài được lắp đặt sát vào tường để chứa quần áo và phụ kiện hàng hiệu. Nhìn sơ qua thôi cũng biết nó ngốn bao nhiêu tiền của nữ ca sĩ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)