NHÀ » Nhà Sao

Ca sĩ Hồ Lệ Thu tậu biệt thự khủng thứ 3: Có du thuyền riêng, góc nhà nào cũng xịn xò

Thứ ba, 30/01/2024 20:27

Căn biệt thự mới của Hồ Lệ Thu khiến nhiều người choáng ngợp.

Vừa qua, ca sĩ Hồ Lệ Thu đã gây chú ý khi đăng tải một đoạn clip hé lộ căn biệt thự thứ 3 cô vừa tậu ở Mỹ. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, cô đã dành 4 ngày để dọn dẹp và trang trí. Trong đó, nữ danh ca thích nhất ở nhà là căn bếp rộng bởi cô là một người thích nấu ăn ở không gian rộng rãi. Đây cũng là nơi để Hồ Lệ Thu thoải mái giải trí mỗi khi đến đây.

Hồ Lệ Thu tậu biệt thự mới cực xịn xò

Cụ thể, Hồ Lệ Thu chia sẻ: "Sau 4 ngày ráo riết từ sáng sớm tới tối để đi mua đồ, chuyển đồ, trang trí nhà cửa các thứ, bây giờ tôi đã dọn xong căn nhà mới và cho mọi người xem. Căn nhà này tôi đã sẵn sàng để ở, từng góc nhỏ đều đầy đủ. Nhà tôi lúc nào cũng trang trí đẹp, có cây cối. Căn nhà này ở Florida. Tuy rằng tôi không ở đây mà cho thuê homestay, lâu lâu tới Florida thì mới về ở, nhưng tôi vẫn trang trí nó y chang ngôi nhà mình ở, từng góc nhỏ đều xinh xắn và có cây, có hoa.

Điều tôi thích nhất ở căn nhà này là có bếp rộng. Tôi thích nấu ăn nên cần gian bếp rộng lớn. Căn bếp này quá đẹp, có cả bức tranh treo tường, tượng trưng cho sự sung túc, thịnh vượng. Hôm đó tôi sang Florida chơi với một người bạn thì thấy khu này đẹp, có biển, có tàu, có thể ra biển chơi, mò cua bắt ốc nên tôi quyết định tậu căn nhà này để có chỗ ở mỗi khi tới Florida chơi. Từ giờ tôi sẽ tới đây để dạo biển, đi mò cua bắt ốc về ăn".

Từng ngóc ngách đều vô cùng xịn xò

Không chỉ vậy, căn biệt thự mới của nữ ca sĩ còn ở gần biển và có riêng du thuyền. Theo nhiều người nhận định, cơ ngơi này của Hồ Lệ Thu rộng đến vài trăm mét vuông, đồng thời cũng chia thành nhiều phòng ốc khác nhau. Hiện tại, độ giàu có của Hồ Lệ Thu khiến nhiều người phải xuýt xoa không ngớt.

Không chỉ vậy, căn biệt thự này còn có du thuyền gần đó

Ca sĩ Hồ Lệ Thu sở hữu khối tài sản ấn tượng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới