NHÀ » Nhà Sao

Ca sĩ Quang Lê khoe căn hộ chung cư cao cấp mới tậu

Thứ năm, 08/08/2019 08:27

Nam ca sĩ 'Cô hàng xóm' tiếp tục khiến fan xuýt xoa khi khoe loạt ảnh về căn hộ chung cư cao cấp mới tậu tại trung tâm TP. HCM.

Mấy năm gần đây, Quang Lê gần như chủ yếu hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam. Rất nhiều các show diễn lớn nhỏ, chương trình truyền hình đều có sự xuất hiện của nam ca sĩ hải ngoại. Anh hiện là một trong những ca sĩ đắt show và có cát-sê thuộc top đầu của làng giải trí trong nước. Nên việc anh khoe khéo căn hộ chung cư mới tậu là lẽ bình thường. Có lẽ đây chính là động thái để Quang Lê có ý định gắn bó lâu dài với Vbiz thay vì định cư và hoạt động ở nước ngoài như trước.

Ca sĩ Quang Lê khoe căn hộ chung cư cao cấp mới tậu

"Có chị dẫn lối, em mua được thêm căn nhà che nắng che mưa" - Quang Lê chú thích cho loạt ảnh về căn hộ chung cư mới. Dân mạng đồng loạt lên tiếng chúc mừng nam ca sĩ.

Quang Lê xưa nay khá nổi tiếng trong việc khoe của. Nam ca sĩ của dòng nhạc trữ tình Bolero không ít lần tai tiếng vì khoe tiền bạc, sự giàu có lên trang cá nhân. Ngoài căn hộ cao cấp mới tậu ở Sài Gòn, trước đó nam ca sĩ cũng sở hữu nhiều bất động sản khác. Ở hải ngoại anh cũng có một căn nhà đất hào nhoáng mang đậm phong cách Việt.

Hành lang rộng rãi thuộc khu căn hộ cao cấp của nam ca sĩ

Căn hộ có tầm view đẹp, bao quát toàn bộ thành phố

Nhà mới của Quang Lê đã hoàn thiện, chỉ cần bê đồ và đến ở

Khu vệ sinh và nhà tắm rộng rãi, sạch sẽ

Hoàng Mai (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới