NHÀ » Nhà Sao

Căn biệt thự của Uông Phong và Chương Tử Di lộ diện, chỉ cần nhìn vào phòng khách biết họ giàu cỡ nào

Chủ nhật, 19/06/2022 22:05

Cô con gái thứ hai của Uông Phong - Tiểu Táo, từng đăng tải một đoạn video lên mạng. Trong video, Tiểu Táo và Chương Tử Di đang chơi game, vô tình làm lộ ra ngoại cảnh ngôi biệt thự.

Chương Tử Di hiện là một trong những nhân vật nổi tiếng hàng đầu trong làng giải trí Trung Quốc, và kỹ năng diễn xuất của cô đã được chứng nhận quốc tế. Kể từ khi Uông Phong và Chương Tử Di kết hôn, họ luôn là tâm điểm chú ý của giới truyền thông, đề tài cuộc sống của cả hai chưa bao giờ dừng lại. Ngoài việc chú ý đến đời sống tình cảm của cả hai, nhiều người cũng bắt đầu thắc mắc xem ai là người giàu có hơn trong cặp đôi nổi tiếng này.

Căn biệt thự của Uông Phong và Chương Tử Di bị lộ diện, chỉ cần nhìn vào phòng khách biết họ giàu cỡ nào.

Không ai biết chính xác Chương Tử Di có bao nhiêu tài sản? Kể từ khi chính thức bước chân vào làng giải trí vào cuối thế kỷ trước, Chương Tử Di đã tích lũy được khối tài sản kếch xù khi tổng hợp hầu hết các vai diễn tiêu biểu. Không chỉ Chương Tử Di, bất cứ ai am hiểu thị trường trong làng nhạc đều biết rằng Uông Phong được gọi là "đệ nhất" về mặt kiếm tiền. Thù lao của anh khi tham gia "The Voice" là 2,5 triệu (~ 8,6 tỷ) mỗi tập, và các buổi biểu diễn thương mại về cơ bản là khoảng 20 triệu (~ 69 tỷ đồng) mỗi show, và thu nhập từ bản quyền tương đối thấp, gần như không đáng kể đối với Uông Phong.

Chương Tử Di đã là một người vợ, người mẹ hạnh phúc kể từ khi kết hôn với Uông Phong. Gia đình bốn người trông thực sự đầm ấm và hạnh phúc. Căn biệt thự của Chương Tử Di cũng từng bị lộ trước đó. Phòng tân hôn của hai người phải gọi là vô song trong làng giải trí, phong cách trang trí đều được thiết kế cẩn thận. Căn biệt thự rộng rãi, sáng sủa, đồng thời thể hiện khí thế, trang trí vô cùng ưu tú.

Cô con gái thứ hai của Uông Phong, Tiểu Táo, từng đăng tải một đoạn video lên mạng. Trong video, Tiểu Táo và Chương Tử Di đang chơi game, vô tình làm lộ ra ngoại cảnh ngôi biệt thự. Cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn cao và sáng sủa, và đài phun nước hồ bơi phong cách châu Âu ở phía xa, lộ ra một bầu không khí sang trọng ở khắp mọi nơi.

Cách đây ít lâu, Chương Tử Di đã đăng một bức ảnh cô con gái nhỏ hai tuổi, cũng để lộ mặt khác của căn biệt thự. Trong ảnh, đồ tráng miệng và hoa được xếp bên cạnh chiếc bánh lớn, qua đó có thể nhìn thấy phòng khách rộng lớn và sáng sủa, được trang trí như trong truyện cổ tích. Tất nhiên, phòng của con gái út Chương Tử Di cũng sang trọng và lấp lánh lạ thường.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới