NHÀ » Nhà Sao

Căn biệt thự hoành tráng của Trường Giang và Nhã Phương: Trị giá 70 tỷ, còn là quà tặng con gái cưng

Thứ tư, 19/04/2023 08:05

Loạt ảnh xịn xò trong căn biệt thự của Trường Giang và Nhã Phương khiến nhiều người phát sốt.

Cuối tháng 1/2019, Trường Giang và Nhã Phương chính thức chào đón con gái đầu lòng. Xứng đáng với danh hiệu "Ông bố quốc dân", Trường Giang đã có nhiều sự thay đổi đáng kể từ ngày có Destiny. Qua những hình ảnh được vợ chồng anh đăng tải, danh hài "Mười Khó" nhiều lần khiến dân tình phải "nể phục" trước "tài năng chăm con" thượng thừa của mình. Ngoài thời gian đi làm, đi diễn, người ta còn thấy Trường Giang khoác lên mình hình ảnh của một "người bạn nhỏ" khi chơi đùa cùng con. Trước đó, Trường Giang cũng đã xây dựng một cơ ngơi hoành tráng như món quà tặng cho con gái mình.

Theo đó, căn biệt thự này của Trường Giang được anh lấy tên thân mật của con gái để đặt tên, với tên gọi "Nhà trọ Destiny". Trường Giang xem đây là nơi chốn yên bình cho gia đình nghỉ ngơi sau những chuỗi ngày tất bật làm việc. Trong đó, không gian được Trường Giang ưu tiên sử dụng nhiều cây xanh, hồ cá để tạo nên không khí thoáng đãng nhất. Ở bên trong, căn nhà của nam danh hài cũng vô cùng sang trọng với những chi tiết vừa quen thuộc, vừa gần gũi của đồng quê.

Căn biệt thự của Trường Giang rất hoành tráng và thoáng mát

Được biết, đây là món quà của Trường Giang dành tặng cho con gái và có giá trị lên đến 70 tỷ. Ngoài ra, Trường Giang còn có ngôi biệt thự 15 tỷ đồng ven biển ở Phú Quốc. Sau quá trình làm nghề và có cho mình nhiều thành công, giờ đây, Trường Giang cũng đang có khối tài sản đáng trầm trồ và ngưỡng mộ.

Sau khi kết hôn, Trường Giang và Nhã Phương đang rất hạnh phúc bên nhau

Destiny cũng chính là thế lực nhí trong gia đình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)