NHÀ » Nhà Sao

Cận cảnh biệt thự sang trọng giá 76 tỷ đồng của chồng cũ Jennifer Lopez

Thứ sáu, 09/03/2018 22:33

Chồng cũ Jennifer Lopez - Marc Anthony vừa rao bán căn biệt thự ở California trị giá 3.35 triệu USD (khoảng 76 tỷ đồng).

Marc Anthony là chồng cũ Jennifer Lopez. Cặp đôi kết hôn cuối năm 2004. Đến năm 2008, Jennifer và Marc chào đón cặp song sinh Max - Emme. Tuy nhiên, tháng 6/2014, toà án Los Angeles tuyên bố họ chính thức ly hôn. Dù đã chia tay nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và cùng nhau chăm sóc cặp song sinh.

Sau Jennifer Lopez, Marc Anthony đã kết hôn với người mẫu trẻ Shannon De Lima. Cặp đôi cũng chỉ gắn bó được 2 năm và tuyên bố chia tay năm 2017. Mới đây, hai người cũng cắt đứt mối quan hệ bằng cách đưa biệt thự ở California ra bán trên thị trường với giá 3.35 triệu USD (khoảng 76 tỷ đồng). Biệt thự của Marc Anthony và Shannon De Lima được đánh giá rất đẹp, tầm nhìn thoáng, có 5 phòng ngủ, 7 phòng tắm, spa, bể bơi ngoài trờ, quầy bar...

Nhiều ý kiến cho rằng, Marc Anthony và Shannon De Lima đang cố gắng chấm dứt nhanh chóng bởi căn biệt thự này họ giảm giá gần 1 triệu USD (khoảng 20 tỷ đồng). Trước đó, giá của biệt thự là 4.125 triệu USD.

Chồng cũ Jennifer Lopez - Marc Anthony vừa rao bán biệt thự ở California

Biệt thự này là của Marc Anthony và vợ cũ - người mẫu trẻ Shannon De Lima

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới