NHÀ » Nhà Sao

Cận cảnh căn hộ gần 500 tỷ đồng của Taylor Swift tại Anh

Thứ hai, 18/11/2013 11:38

Nếu mua được ngôi nhà này, khả năng rất lớn Taylor Swift và tình cũ Harry Styles (1D) sẽ chạm trán nhau thường xuyên.

Sau màn biểu diễn trên sân khấu Victoria's Secret hôm thứ tư, Taylor Swift cùng ba mẹ đã bay gấp sang London để tìm mua một ngôi nhà: “Taylor rất yêu London và muốn dành nhiều thời gian tại đây nên cô ấy đang tìm mua một căn hộ để ở. Hiện tại, cô ấy đã đến xem 3 ngôi nhà tại Regent’s Park”.

Một trong số đó là khu biệt thự trị giá 22,5 triệu USD (khoảng 478 tỷ đồng). Không gian nơi đây khá thoải mái với khu vườn thoáng mát, khoảng sân rộng, đủ sức chứa cho tận 8 chiếc ô tô. Phòng ốc được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi, trang trí đẹp mắt…

Không gian sân vườn thoáng mát của căn hộ

Chỉ có điều nếu chọn mua căn nhà này, Taylor sẽ rất dễ chạm mặt tình cũ Harry Styles (1D), bởi anh chàng chỉ sống cách đó gần 1 dặm. Điều này sẽ làm nhiều người tưởng rằng Taylor đang có ý định quay lại với Harry.

Mới 23 tuổi nhưng Taylor hiện đã sở hữu 3 căn hộ đắt đỏ. Năm 2009, cô đã chi 1,9 triệu USD cho một ngôi nhà tại Nashville. Đến năm 2011, cô không ngần ngại trả 3,5 triệu USD để có được ngôi nhà với 4 phòng ngủ tại Beverly Hill; và rồi tặng cho bố mẹ căn hộ trị giá 2,5 triệu USD thuộc vùng Belle Meade. Đầu năm nay, Taylor cũng đã chi mạnh 17 triệu USD cho một căn hộ ở Watch Hill, Rhode Island.

Phòng ốc được trang trí hiện đại, đẹp mắt

Cận cảnh nội thất trong căn nhà

Theo Baodatviet.vn