NHÀ » Nhà Sao

Cận cảnh sân cỏ nhân tạo gần 1 tỷ đồng mà Victoria Beckham xây dựng riêng cho con trai Romeo

Thứ hai, 05/11/2018 20:27

Với mong muốn Romeo trở thành ngôi sao tennis, Victoria đã không ngần ngại vung tiền đầu tư nơi tập luyện cho cậu con trai thứ.

Theo thông tin có được, Victoria Beckham đã cho xây dựng sân cỏ nhân tạo trị giá 30.000 bảng Anh (gần 1 tỷ đồng) tại biệt thự của gia đình ở Cotswolds. Các kế hoạch được đưa ra hồi tháng 5 vừa qua và sau 5 tháng tiến hành thực hiện, đến nay dự án này gần như đã hoàn thiện.

Với mong muốn Romeo trở thành ngôi sao tennis, Victoria đã không ngần ngại vung tiền đầu tư nơi tập luyện cho cậu con trai thứ.

Bà xã của David Beckham quyết tâm muốn giúp quý tử Romeo trở thành ngôi sao tennis nên đã sớm hỗ trợ con trai có điều kiện được các tay vợt hàng đầu trên thế giới hướng dẫn. Một nguồn tin cho biết: "Khu đất ở Oxfordshire luôn được lên kế hoạch là nơi thực hiện dự án lúc rảnh rỗi của David. Lúc trước Victoria không có chút hứng thú nào với nơi này.

Sân cỏ nhân tạo với dành riêng cho Romeo gần như đã được hoàn thiện.

Tuy nhiên giờ đây cô ấy thấy đây là nơi tuyệt vời để Romeo có thể dành kỳ nghỉ hè để chơi tennis. Vic muốn Romeo luyện tập càng nhiều càng tốt và sẽ thuê huấn luyện viên để đào tạo cho con trai. David dự định biến Romeo trở thành một ngôi sao nhưng Vic mới là người có quyền lực".

Romeo rất đam mê quần vợt và nơi đây sẽ giúp cậu thứ nhà Becks tập luyện khi rảnh rỗi.

Việc xây dựng sân tennis dành riêng cho Romeo nằm trong kế hoạch cải tạo mở rộng khu sân vườn của vợ chồng David và Victoria. Họ muốn biến nơi đây trở thành nơi nghỉ dưỡng thần kỳ ở vùng ngoại thành. Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới cùng vợ có dự định xây 1 bể bơi tự nhiên, vườn cây ăn trái và bãi cỏ rộng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)