NHÀ » Nhà Sao

Cận cảnh siêu dinh thự của bị bỏ hoang của sao phim “Star wars”

Chủ nhật, 19/03/2017 08:28

Sau khi nữ ngôi sao phim “Star wars” Carrie Fisher qua đời, căn biệt thự lộng lẫy của bà tại Beverly Hills, Los Angeles đang đứng trước nguy cơ bị lãng quên.

Nổi tiếng qua vai diễn Công chúa Leia của 'Star Wars', nữ diễn viên Carrie Fisher được công chúng khắp nơi vô cùng yêu mến.

Nữ diễn viên Carrie Fisher

Ngoài sự nghiệp diễn viên, Carrie Fisher còn là một nhà văn kiêm biên kịch có tiếng. Tuy nhiên, vào ngày 23/12/2016, bà lên cơn đau tim đột ngột khi đang đáp chuyến bay từ London, Anh để trở về quê hương Los Angeles, Mỹ và qua đời khi ở tuổi 60.

Nữ diễn viên và mẹ

Sau cái chết đột ngột này, dinh thự của nữ diễn viên ở Beverly Hills, Los Angeles, Mỹ cũng đã bị bỏ quên một cách đáng tiếc. Từ ngày bà mất cho đến tận bây giờ, vẫn chưa có ai dọn đến ở, nơi đây vẫn “vườn không nhà trống".

Khi còn sống, Carrie Fisher luôn dành rất nhiều thời gian để mua sắm đồ đạc, vật dụng trong nhà. Nữ diễn viên từng chia sẻ rằng bà muốn có một “tổ ấm” thật vui tươi và nhiều màu sắc.

Phòng ngủ với thiết kế độc đáo

Căn biệt thự được đánh giá mang đậm phong cách của ngôi sao quá cố - vừa phá cách, mới lạ lại rất ấm áp và nhiều màu sắc

Ngôi sao của bộ phim “King Kong” Robert Armstrong cũng đã từng sống tại dinh thự này. Ngoài ra, huyền thoại điện ảnh Bette Davis cũng từng là chủ nhân cũ của nơi đây.

>> Hình ảnh đối lập thú vị của Victoria Beckham khi sang New York một mình

Sam Sam (Theo Giadinhvietnam.com)