NHÀ » Nhà Sao

Căn hộ cao cấp của Tân Miss Universe Vietnam 2023 Bùi Quỳnh Hoa

Thứ ba, 03/10/2023 10:32

Tân Miss Universe Vietnam 2023 sở hữu không gian sống cực đắt đỏ và một chi tiết đúng chuẩn đại gia.

Trong đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023, người đẹp Bùi Quỳnh Hoa đã giành được vương miện danh giá. Cô từng tham gia chinh chiến ở nhiều cuộc thi nhan sắc, đoạt thứ hạng cao trong những cuộc thi người mẫu. Vì thế, ngoài nhan sắc thì kĩ năng trình diễn và kĩ năng trả lời phỏng vấn của cô rất tốt.

Quỳnh Hoa còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có sự nghiệp kinh doanh với nhiều lĩnh vực khác nhau như: cà phê, cửa hàng hoa, bất động sản, thẩm mỹ... Nhờ đó, cô đã có một khoản tích lũy, sắm nhà đẹp, xe sang ở tuổi đôi mươi. Nàng Hậu đang sống ở căn hộ chung cư cao cấp 2 phòng ngủ ở TP.HCM cách đây vài năm. Dù không khoe quá kĩ nhưng cũng đủ thấy cơ ngơi của cô rất sang chảnh.

Nơi mà Quỳnh Hoa hay khoe nhất là ban công để ngồi uống cà phê, ngắm hoàng hôn hay đường phố, lấy lại tâm trạng sau một ngày làm việc mệt nhọc. Thay vì trang trí trong nhà, nàng Hậu đầu tư làm ban công trở nên lung linh vào dịp Giáng sinh hay Tết. Một số góc khác như bếp hay phòng ngủ, tủ để đồ thời trang của nàng hậu cũng được hé lộ chút ít. Không gian này của Bùi Quỳnh Hoa đều mang màu sắc nhã nhặn, ngọt ngào. Điểm đặc biệt nhất trong nhà của tân Hoa hậu là bộ sưu tập gấu nhựa Bearbricks và Kaws. Thú chơi của cô nàng khá xa xỉ của những người có tiền.

Không gian sống trong căn hộ chung cư cao cấp của Bùi Quỳnh Hoa.

Ban công là nơi người đẹp tâm đắc và đầu tư trang trí nhất.

Phòng ngủ toàn đồ hiệu của cô nàng.

Điểm đặc biệt nhất trong nhà của tân Hoa hậu là bộ sưu tập gấu nhựa Bearbricks và Kaws rất đắc đỏ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới