NHÀ » Nhà Sao

Căn hộ penthouse 200m2 của Phi Thanh Vân có gì mà cô khẳng định 'enjoy cái cuộc sống này'?

Thứ hai, 03/04/2023 09:24

Phi Thanh Vân đã chia sẻ về căn hộ penthouse 200m2 của cô và khẳng định đây là chỗ để bản thân "enjoy cái cuộc sống này".

Sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Phi Thanh Vân một mình nuôi quý tử Tấn Đức và tập trung vào công việc kinh doanh. Cô tiết lộ bản thân đã khác xưa nhiều: "Ngày xưa tôi là một diễn viên, cựu người mẫu, còn bây giờ thì tôi học hỏi và thay đổi rất nhiều. Tôi có bằng giám đốc điều hành, giám đốc marketing, nghệ thuật thương lượng đàm phán, nghệ thuật thuyết trình, chuyên gia tâm lý... Hiện tại tôi đang sống, làm việc và muốn cống hiến rất nhiều cho cộng đồng".

Không chỉ thế, cô còn hào hứng giới thiệu về cơ ngơi hiện tại của mình. Cô mua hai căn hộ liền kề, cải tạo thành không gian sống rộng 200m2. Nó được thiết kế theo phong cách bán cổ điển, tông màu chủ đạo trắng và kem. Cựu người mẫu cho biết toàn bộ nội thất do một tay cô chọn lựa thực hiện: "Khi thiết kế căn penthouse này, tôi xác định đây là nơi để "enjoy cái cuộc sống này". Tôi muốn mọi thứ thật rộng rãi cho tôi và con trai. Khi làm mẹ đơn thân, tôi nhìn mọi thứ rất tích cực và thấy cuộc sống của mình được tự do, tự tại nhiều hơn".

Không gian phòng khách của Phi Thanh Vân vô cùng sang trọng với tông trắng vàng sang chảnh.

Căn penthouse này được ghép từ hai căn hộ riêng lẻ lại với nhau.

Phi Thanh Vân cho biết hiện mình vững tài chính và học được nhiều bằng cấp ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Phi Thanh Vân khẳng định, bản thân tự hào khi có kinh tế vững vàng để cho con được học trường quốc tế. Nhóc tì đã 7 tuổi và khá tự lập. Cậu bé rất quan tâm khiến nữ diễn viên cảm thấy hạnh phúc. Cô cho biết mình không còn là nghệ sĩ đơn thuần mà hiện tại còn là doanh nhân, chuyên gia tâm lí... Cô trang bị cho bản thân đủ mọi kiến thức ở nhiều lĩnh vực.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)