NHÀ » Nhà Sao

Căn hộ tiện nghi của sao 18 tuổi Miley Cyrus

Thứ năm, 29/09/2011 11:27

Ngôi sao của seri phim truyền hình nổi tiếng Hannah Montana vừa chuyển tới một ngôi biệt thự tiện nghi có tới 7 phòng tắm và 5 phòng ngủ trị giá 3,9 triệu USD. Miley Cyrus là một trong những ngôi sao dưới 25 tuổi kiếm tiền giỏi nhất thế giới.

Ngôi sao 18 tuổi Miley Cyrus là một trong những gương mặt dưới 25 tuổi kiếm tiền giỏi nhất hiện nay.
 
Ngôi biệt thự mới của Miley Cyrus nằm tại Studio City, California. Theo thông tin trên website chuyên về bất động sản Zillow, ngôi nhà mới của Miley có 5 phòng ngủ, 7 nhà tắm, và là một nơi trú ẩn tuyệt vời và sang trọng của giới nghệ sĩ.
 
Nhà của Miley còn có bể bơi, phòng spa và phòng tập thể dục. Căn bếp được thiết kế rất đẹp mắt và hiện đại và giúp chủ nhân có thể ăn uống ngoài trời hoặc trong nhà tùy thích. Ngôi biệt thự sang trọng này được xây dựng từ năm 1952, và được bán vào ngày 1/6 vừa rồi.
 
Miley Cyrus và bạn trai Liam Hemsworth

Một nguồn tin thân cận cho biết, Miley chuyển tới căn hộ này chỉ vài tháng trước và đã trang trí lại ngôi biệt thự theo phong cách riêng của mình. Miley Cyrus quyết định chi tiền mua ngôi biệt thự mới này sau khi cô chia tay với chàng ca sĩ Nick Jonas. Hiện, Nick đang hò hẹn với “đàn chị” Delta Goodrem, hơn anh 8 tuổi. Miley và Nick vẫn xem nhau như bạn bè.

Trong khi đó, Miley đang đi lại với nam diễn viên người Úc Liam Hemsworth. Cặp đôi này hò hẹn với nhau từ năm 2009 khi hợp tác chung trong bộ phim The Last Song. Sau đó, họ quyết định chia tay và mới tái hợp vào mùa xuân năm nay. Hiện, hai người rất hạnh phúc và say đắm trong tình yêu. Gần đây, Miley đã tới thăm chàng người yêu 21 tuổi của mình tại trường quay bộ phim A.W.O.L tại Michigan.

 
Bên ngoài ngôi biệt thự trị giá 3,9 triệu USD của Miley Cyrus
 
Biệt thư có bể bơi, phòng tập gym và phòng spa rất tiện nghi.
Phòng khách của ngôi biệt thự
Nhà bếp rộng rãi và gọn gàng
Một trong 5 phòng ngủ trong ngôi biệt thự
Ngôi biệt thự có tới 7 phòng tắm khác nhau.

 

Dân trí