NHÀ » Nhà Sao

Căn hộ 'tối giản hết cỡ' của Hoa hậu Trần Thị Quỳnh khiến ai cũng bất ngờ vì 'đẹp miễn chê'

Chủ nhật, 22/07/2018 08:52

Vì thích sự đơn giản nhưng chỉn chu nên Hoa hậu Trần Thị Quỳnh đã loại bỏ những chi tiết thừa thãi trong căn nhà để tránh sự rườm ra, cẩu thả giúp tạo không gian thoải mái.

Trần Thị Quỳnh được nhiều người biết đến khi đăng quang Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2007. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, chiều cao lý tưởng nhưng Trần Thị Quỳnh lại không lấy nhan sắc, danh hiệu làm bệ phóng để gia nhập làng giải trí. Cô chọn cuộc sống bình dị, nhẹ nhàng và cho rằng mình không có duyên với showbiz.

Vì thích làm những công việc theo đam mê, chuyên môn của mình, Hoa hậu Trần Thị Quỳnh đã chọn nghề làm bánh. "Bà chủ tiệm bánh" ở Sài Gòn thường xuyên tỉ mẩn, chăm chút tạo ra những sản phẩm ngon và đẹp mắt.

Không hoạt động nghệ thuật trong làng giải trí, Hoa hậu Trần Thị Quỳnh say mê với công việc làm bánh.

Dù có thể tạo ra những chiếc bánh vô cùng đẹp, nhiều chi tiết đủ màu sắc, nhưng căn nhà của Hoa hậu Trần Thị Quỳnh lại được tối giản hết mức có thể.

Người đẹp lên tiếng chia sẻ: "Căn nhà của tôi. Đã hơn 1 năm nay tôi thực hành lối sống "Tối Giản" loại bỏ khá nhiều trang phục và đồ dùng không cần thiết (dù rằng, nó rất đẹp và giá trị). Đồng thời tôi cũng loại bỏ những lời mời xã giao, những sự kiện không cần thiết.

Vốn dĩ đã đơn giản trong tính cách, nhưng điều đó ngấm ngầm ảnh hưởng trong nhiều lựa chọn khác. Tôi thích sự đơn giản mà chỉn chu, thích sự tối giản để loại bỏ chi tiết thừa, rườm rà chứ không phải sự cẩu thả.

Tôi có làm căn nhà nhỏ, chọn những gam màu mạnh mẽ, hiện đại, rõ ràng của đường nét và mảng khối. Đặc biệt các khoảng trống và ánh sáng được chú trọng, đề cao. Tôi nghĩ, nhà không chỉ là nơi để ở, hơn thế nữa nhà là nơi tiếp tục nạp năng lượng để làm được nhiều thứ trên cuộc đời này".

Không gian cực tối giản bên trong căn nhà của Hoa hậu Trần Thị Quỳnh.

Hoa hậu chú ý về ánh sáng, tạo nhiều khoảng trống để trông căn nhà rộng rãi hơn.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)