NHÀ » Nhà Sao

Cao Thái Sơn rao bán biệt thự có thiết kế độc lạ ở Long An

Thứ ba, 19/02/2019 15:42

Căn hộ của nam ca sĩ Cao Thái Sơn được thiết kế rất độc lạ và gần gũi với thiên nhiên.

Ngoài căn biệt thự ở Tp. HCM, ca sĩ Cao Thái Sơn còn sở hữu một ngôi nhà khác ở Long An. Căn hộ này được thiết kế khá độc đáo và nằm cách trung tâm TPHCM khoảng 40 phút lái xe. “Về mặt kiến trúc, tôi tự tin đây là một căn nhà duy nhất độc đáo và lạ tại Việt Nam được thực hiện dựa trên ý tưởng của các loại mô hình nhà ở rừng, nhà nghỉ dưỡng mang dấu ấn của riêng mình. Bên trong thoáng mát và không gian mở giúp người bước vào đều cảm giác rất dễ chịu”, giọng ca "Con đường mưa" chia sẻ.

Căn nhà Cao Thái Sơn rao bán có thiết kế khá độc đáo.

Cao Thái Sơn tự tay lên ý tưởng, chỉ đạo thiết kế và giám sát thi công công trình. Anh mất khoảng 4 tháng để hoàn thiện nơi nghỉ dưỡng lý tưởng. Căn nhà có hai tầng, phòng ngủ trên lầu hai, được thiết kế riêng biệt để đảm bảo sự riêng tư cho các thành viên trong gia đình. Tổng diện tích của căn hộ này là 504m2. Nam ca sĩ mở nhiều cửa, sử dụng các tấm kính lớn để tận dụng ánh sang tự nhiên và đón gió.

Cao Thái Sơn từng muốn đây là nơi để phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng và tụ tập bạn bè. Nhưng có lẽ vì bận rộn và không sử dụng đến nên nam ca sĩ đã rao bán. Dù giá chính xác của căn hộ chưa được nam ca sĩ đưa ra nhưng nhiều người dự đoán phải lên tới vài tỉ đồng.

Ngôi nhà thứ hai của Cao Thái Sơn cách trung tâm Tp. HCM khoảng 40 phút lái xe.

Căn hộ lung linh khi đêm về.

Nội thất bên trong căn hộ rất sang trọng, hiện đại.

Căn hộ rất gần gũi với thiên nhiên: Có khu vườn nhỏ, ao cá...

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới