NHÀ » Nhà Sao

Cao Thái Sơn rao bán căn hộ cao cấp ở Đà Nẵng, nghe lý do cũng đủ toát lên độ giàu

Chủ nhật, 06/08/2023 11:30

Căn biệt thự ven biển Mỹ Khê, Đà Nẵng được Cao Thái Sơn rao bán do không có nhu cầu sử dụng đến.

Cao Thái Sơn là gương mặt được nhiều khán giả yêu mến vớt loạt hit như: Con đường mưa, Pha lê tím, Cầu vồng sau mưa...Tuy nhiên, những năm gần đây, nam ca sĩ ít ra bài cũng xuất hiện tại các sự kiện trong nước để tập trung vào kinh doanh. Cao Thái Sơn được gọi là "đại gia bất động sản" khi sở hữu hàng chục căn hộ, biệt thự... Ngoài biệt thự ở Sài Gòn, nhà của Cao Thái Sơn trải khắp các tỉnh thành từ Long An, Đà Nẵng, Đà Lạt...

Ngay cả nam ca sĩ cũng chia sẻ: "Tôi có nhiều nhà đẹp, kinh tế vững vàng… nhưng vẫn cô đơn, tổn thương về cảm xúc. Chỉ có những bài hát hay và âm nhạc mới khiến tôi thăng hoa trong cuộc sống".

Cao Thái Sơn rao bán nhà ở Đà Nẵng do không có nhu cầu sử dụng đến.

Trong đó phải kể đến, căn biệt thự ven biển Mỹ Khê mà Cao Thái Sơn sở hữu. Chính chủ chia sẻ, căn nhà này của mình có diện tích khoảng 100 m2. Anh mua thô đã lâu nhưng khoảng năm 2020 mới hoàn thiện.

Do không có nhu cầu sử dụng đến nên Cao Thái Sơn muốn bán hoặc cho thuê căn hộ này. Mức giá thuê được nam ca sĩ đưa ra là 20 triệu/tháng và bán nhanh với giá 8,5 tỷ đồng.

Căn hộ này nằm ở vị trí đắc địa trung tâm nằm sát bãi biển Mỹ Khê, giao trục đường Nguyễn Văn Thoại sầm uất nhất khu vực biển, gần khu phố tây An Thượng...

Không gian sống này được nam ca sĩ nhận xét là: "Xứng đáng là nơi lý tưởng để sống và làm việc ở nơi đáng sống nhất Việt Nam!".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới