NHÀ » Nhà Sao

Cao Thùy Dương tiết lộ biệt thự mới 'bạch mã hoàng tử' của Cao Thái Sơn

Thứ năm, 17/04/2014 15:14

(Ngoisao.vn) - Thùy Dương đã giúp Cao Thái Sơn khoe biệt thự sang trọng mà trước đó mọi người cho rằng anh cố tình "nổ" khoe nhà sang vào ngày Cá tháng 4 gây chú ý.

Vừa qua, Cao Thùy Dương tiết lộ biệt thự sang trọng của Cao Thái Sơn trên trang cá nhân của mình với lời chia sẻ: "Chúc mừng anh trai yêu quý của em đã thực hiện được ước mơ về căn biệt thự của bạch mã hoàng tử hihi. Vậy là sau bao nhiêu nỗ lực và cố gắng, anh của em cũng đã được đền đáp xứng đáng. Nghĩ đến những ngày tháng sắp tới anh em mình tổ chức tiệc BBQ ở hồ bơi và cùng những người bạn thân, em thấy rất vui... Love u my bro 4.... Muaazhhh - with Cao Thái Sơn".

Như vậy, thông tin về nhà sang Cao Thái Sơn khoe vào ngày Cá tháng 4 vừa qua hoàn toàn là thật. Hiện tại, ngôi biệt thự đã hoàn thành và Cao Thái Sơn đã chuyển đến ở cách đây không lâu.

Cao Thùy Dương tiết lộ biệt thự sang trọng của Cao Thái Sơn

Căn biệt thự triệu đô bạch mã hoàng tử của Cao Thái Sơn

Hôm qua ngày 16/4, Cao Thái Sơn cũng khoe khéo cún con của mình chơi đùa trong vườn căn biệt thự và chuyện mình đã chuyển đến đây ở với chia sẻ: "Vậy là từ giờ gia đình mình có nhiều thời gian để đi dạo rồi"

Bảo Bình