NHÀ » Nhà Sao

Cầu thủ Đỗ Hùng Dũng xây biệt thự 10 tỷ làm quà tặng bố mẹ

Thứ ba, 30/11/2021 09:49

Sau chấn thương nghiêm trọng, cầu thủ Đỗ Hùng Dũng đã dần hồi phục. Trong quãng thời gian tĩnh dưỡng tại nhà, nam cầu thủ cũng hoàn thiện căn biệt thự hàng chục tỷ làm quà tặng cho đấng sinh thành.

Hồi tháng 3, khi tham gia V-League 2021, Đỗ Hùng Dũng bị gãy cả xương chày lẫn xương mác chân phải sau pha va chạm với Ngô Hoàng Thịnh. Do đó, nam cầu thủ phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2021 cùng Hà Nội FC, vòng loại World Cup 2022.

Trong quãng thời gian nghỉ chấn thương, Đỗ Hùng Dũng đã hoàn thiện căn biệt thự hàng chục tỷ làm quà tặng bố mẹ. Cận cảnh không gian sống của gia đình Hùng Dùng được vlogger Cán Cris mới đây được đăng tải trên kênh YouTube.

Tiền vệ Hùng Dũng dẫn vlogger đi thăm căn nhà hơn 10 tỷ mà anh hiện đang sinh sống cùng gia đình.

Căn biệt thự của Hùng Dũng có 5 tầng lầu, nằm trong khu đô thị cao cấp giữa lòng thành phố Hà Nội. Nó là món quà anh dành tặng cho ba mẹ sau 10 năm đi đá bóng và tích cóp được. Ngoài bố mẹ thì vợ con nam tiền vệ cũng đang sống tại đây.

Không gian bên trong nhà Hùng Dũng rất sang trọng, được treo nhiều bằng khen, đồ lưu niệm của anh trong quá trình thi đấu.

Nhà nam cầu thủ khi nhìn từ bên ngoài vào.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới