NHÀ » Nhà Sao

Cầu thủ Văn Toàn nhá hàng ảnh trang hoàng biệt thự đón Tết, dân tình đủ 'lóa mắt' về độ hoành tráng

Thứ sáu, 02/02/2024 09:10

Khi được CLB cho nghỉ, Văn Toàn đã quay trở về quê nhà để đón Tết đoàn viên bên gia đình.

Một trong những việc lớn cầu thủ Văn Toàn thực hiện được trong năm 2023, là xây nhà cho bố mẹ ở quê Hải Dương. Căn nhà được xây theo hướng hiện đại, sang trọng gồm có 2 tầng nhưng được thiết kế rộng rãi. Biệt thự mới của gia đình Văn Toàn ở ngay gần ngôi nhà cũ tại phường Thạch Khôi. Ngôi nhà hai tầng được xây dựng theo kiến trúc tân cổ điển, diện tích 270 m2 mỗi sàn.

Nhà khang trang Văn Toàn xây cho bố mẹ ở quê Hải Dương.

Bên trong sử dụng gỗ làm chủ đạo, giữa căn nhà là gian thờ, hai bên là không gian bếp và phòng tiếp khách. Nhìn từ ngoài vào trong cứ ngỡ đây là một căn biệt thự chứ không phải một ngôi nhà bình thường mà Văn Toàn khoe là "nhà cấp 4" trên mạng xã hội.

Hiện tại, nam cầu thủ đã về quê trang hoàng nhà đón Tết.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn có một cuộc sống khiến nhiều người mơ ước. Không chỉ là tiền vệ nổi tiếng ở đội tuyển Việt Nam mà Văn Toàn còn có nhà riêng ở Hà Nội, xe đẹp, làm Chủ tịch một thương hiệu quần áo.

Văn Toàn sau khi đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Seoul E-Land để về nước khoác áo CLB Nam Định.

Theo một số nguồn tin, Văn Toàn được Nam Định trả lót tay khoảng 5 tỷ đồng mỗi mùa kèm mức lương trên 90 triệu đồng/tháng. Đây là chế độ đãi ngộ thuộc hạng top đầu của bóng đá Việt Nam dành cho cầu thủ nội.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới