NHÀ » Nhà Sao

'Chất chơi' như người đẹp Khánh My, xây hẳn tòa nhà mang tên chính mình

Thứ ba, 12/02/2019 21:04

'Mùng 8 là ngày tốt. Khai trương công trình cho may mắn thuận lợi cả năm' - người đẹp Khánh My chia sẻ trên trang cá nhân mới đây. Đính kèm là loạt ảnh về công trình toà nhà đồ sộ mang chính tên cô.

Là một trong những sao nữ quyến rũ, Khánh My đã gặt hái không ít thành công trong nghệ thuật. Sau khi giành giải Vàng tại cuộc thi Ngôi sao Người mẫu 2011, cô bắt đầu đắt show sự kiện, quảng cáo cũng như được nhiều đạo diễn ưu ái. Bên cạnh đó, Khánh My tham gia nhiều lĩnh vực bao gồm làm mẫu, đóng phim và đi hát nhưng chưa có sản phẩm nào thực sự nổi bật.

Một vài năm trở lại, người đẹp khá kín tiếng và cũng ít hoạt động nghệ thuật. Dẫu vậy, khối tài sản mà Khánh My sở hữu lại khiến bất cứ ai cũng phải kiêng nể. Từ biệt thự xa hoa đến xế hộp hạng sang hay kho đồ hiệu khủng, giải Vàng cuộc thi Ngôi sao Người mẫu 2011 không thua kém bất cứ mỹ nhân Vbiz nào.

Người đẹp Khánh My làm lễ khởi công tòa nhà mang tên chính mình

Mới đây, Khánh My tiếp tục khiến dân tình phải trầm trồ, thán phục khi làm lễ khởi công xây dựng một tòa nhà mang tên chính mình. Không phải chỉ một căn hộ, hay căn biệt thự riêng biệt mà hẳn công trình tòa nhà đồ sộ cao tầng với rất nhiều phòng ốc. Tòa nhà nhằm mục đích kinh doanh cho thuê sau khi hoàn thành. Đây là điều ít ngôi sao showbiz Việt nào làm được.

Ngoài những tài sản hữu hình, Khánh My còn sở hữu vô số bất động sản khác mà cô vẫn giấu nhẹm. Tuy nhiên, chỉ bấy nhiêu cũng đủ hình dung được cuộc sống xa hoa sang chảnh của "Mỹ nhân Sài thành" này.

Công trình tòa nhà cao tầng đồ sộ với rất nhiều phòng ốc sẽ được cho thuê sau khi hoàn thành

Click xem thêm: Khánh My đăng hình diện áo đôi cùng bạn trai, dân mạng bình luận 'có heo

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới