NHÀ » Nhà Sao

Cheryl rục rịch mua biệt thự xa hoa ở Mỹ

Thứ năm, 13/10/2011 16:48

Ở khách sạn mỗi khi đến đất nước cờ sao mãi cũng chán, "họa mi xinh đẹp" đã cùng trợ lý và một nhà môi giới bất động sản đi "tăm tia" những khu biệt thự ở khu Beverly Hills, Los Angeles để chuẩn bị cho kế hoạch an cư lập nghiệp.

Phòng ngủ sang trọng được gắn một lò sưởi lớn

Sau vụ bị loại khỏi chiếc ghế giám khảo chương trình X-Factor do có chất giọng "đặc sệt" dân Anh, Cheryl gặp không ít khó khăn với việc tiếp cận thị trường khó tính ở Mỹ. Tuy nhiên, vợ cũ Ashey Cole vẫn quyết tâm theo đuổi đến cùng.

Đứng ở ngoài ban công có thể ngắm được quang cảnh tuyệt đẹp của thành phố

Để có một sự nghiệp vững vàng ở đất nước cờ sao, chân dài 28 tuổi sẵn sàng mở hầu bao để tậu một căn biệt thự sang trọng. Sau khi cùng trợ lý và một nhà môi giới bất động sản đi ngắm nghía khắp nơi, Cheryl rất "kết" căn biệt thự trị giá 5,5 triệu bảng. Với ban công mở, ngồi trong nhà chủ nhân có thể tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp ở bên ngoài. Phòng ngủ rộng lớn được gắn với một lò sưởi giúp Cheryl vẫn cảm thấy ấm áp trong những ngày mùa đông lạnh giá. Phòng tắm, phòng giải trí... đều được thiết kế hợp lý, sang trọng và đồ nội thất trong ngôi biệt thự này thì toàn dùng đồ đắt tiền.

Phòng khách tuyệt đẹp

Hiện tại, ngoài chuyện ca hát, cô gái đến từ Newcastle còn tập tành thiết kế giày. Đầu tháng 12 tới đây, bộ sưu tập đầu tay của cô nàng sẽ được tung ra thị trường qua trang web mua bán trực tuyến Stylistpick.com.

Các phòng được thiết kế rất tiện dụng và hợp lý

Phòng giải trí

Khu bếp hiện đại

Phòng tắm rộng rãi

Lối vào ngôi biệt thự

Bưu Điện Việt Nam