NHÀ » Nhà Sao

Chỉ bằng clip vài giây nhá hàng biệt thự vừa hoàn thành, Lệ Quyên khiến ai cũng choáng vì cơ ngơi quá quý tộc và đắt giá

Thứ tư, 27/10/2021 12:22

Lệ Quyên đã chia sẻ đoạn clip về biệt thự vừa hoàn thành của mình trên trang cá nhân.

Sau khi ly hôn với doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên đã tìm được hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi là người mẫu Lâm Bảo Châu. "Nữ hoàng phòng trà" không chỉ tận hưởng cuộc sống sang chảnh mà còn liên tục tậu xe và xây cả căn biệt thự mới siêu to khổng lồ và siêu sang chảnh.

Sau gần 1 năm thi công, tổ ấm của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang trong quá trình hoàn thiện nội thất. Mới đây, nữ ca sĩ đã hé lộ sương sương toàn cảnh căn biệt thự sang trọng và rộng rãi như cung điện trên story của facebook cá nhân. Qua vài giây ngắn ngủi nhưng ai nấy được một phen "rửa mắt" vì quang cảnh tại biệt thự này.

Tổ ấm mới của Lệ Quyên là căn biệt thự 1 trệt 2 lầu với tông màu trắng chủ đạo. Bên trong nhà được lắp đặt rất nhiều cửa kính tạo không gian mở thoáng mát, phía trước còn có cả hồ bơi khá lớn. Đặc biệt, cầu thang được thiết kế theo kiểu dáng quý tộc. Nhìn cơ ngơi mới của Lệ Quyên mới thật sự bái phục độ giàu có của chị đẹp.

Lệ Quyên vừa nhá hàng biệt thự hoành tráng vừa hoàn thành

Không hổ danh là một trong những sao Việt giàu có nức tiếng, tổ ấm của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khiến ai cũng phải ngưỡng mộ

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới