NHÀ » Nhà Sao

Chiêm ngưỡng căn biệt thự đắt giá và nghe NSƯT Kim Tử Long kể chuyện phong thuỷ không tin không được

Thứ sáu, 04/10/2019 08:27

"Ông hoàng cải lương" cho biết hai lần vô tư thay đổi vị trí tường và cửa đã khiến anh không khỏi bất ngờ về kết quả.

NSƯT Kim Tử Long là ngôi sao đình đám nhất của làng cải lương Việt Nam. Anh được mệnh danh là "Ông hoàng cải lương" với nhiều vở diễn đi vào lòng công chúng. Khác với suy nghĩ của nhiều người khi cho rằng, nghệ sĩ cải lương thường không giàu và sống khá cơ cực vì chỉ có một thời, lại sa vào nhiều thói hư tật xấu, NSƯT Kim Tử Long lại là một trường hợp đặc biệt. Ông không chỉ có một gia đình hạnh phúc bên vợ và các con mà còn gầy dựng, giữ gìn được cơ ngơi riêng.

NSƯT Kim Tử Long là một trong những nghệ sĩ gầy dựng được cơ ngơi hoành tráng nhất của làng cải lương Việt Nam

Biệt thự của NSƯT Kim Tử Long nằm biệt lập ở khu dân cư Đại Phúc với tổng diện tích là 289 m2. Nhìn bên ngoài đã thấy sự rộng rãi và đồ sộ. Những vật dụng trang trí trong nhà được bố trí hợp phong thủy. Phòng bếp sạch sẽ với không gian thoáng đãng và thoải mái. Ở phòng này, nghệ sĩ chọn tông màu đen trắng. Còn rất nhiều giải thưởng và bằng khen khác được nghệ sĩ Kim Tử Long đặt trang trọng vào một góc của căn bếp. Ông cho biết, khi xây nhà, ông đều để đầy đủ phòng của các con như: Maika, Sumi, Susu, Andy... và một phòng cho mẹ của Trinh Trinh. Dù xây nhà lớn nhưng anh rất ít ở nhà. Đặc biệt trong nhà anh còn có một phòng chứa đồ diễn vô cùng hoành tráng.

NSƯT Kim Tử Long cho biết mình đã cùng gia đình về căn biệt thự này được 4 năm: "Nhà cửa tôi làm đều được vẽ sẵn trong đầu với mọi ý tưởng. Tôi sẽ vẽ sơ lược trên giấy các phòng như: phòng khách thế nào, cầu thang ra sao.... Sau đó, tôi đưa cho kiến trúc sư vẽ lại chi tiết và xây dựng".

Không gian căn biệt thực đồ sộ và sang trọng của NSƯT Kim Tử Long

Nói về phòng thuỷ, NSƯT Kim Tử Long cho biết bản thân không mấy tin. Tuy nhiên, có hai vấn đề anh đã trải qua và cảm nhận là ở biệt thự và nhà hàng của mình mà "không tin không được. Anh kể: "Hồi trước bức tường ở phòng khách, đối diện với cửa chính ra vào, tôi làm một bức tranh đắp phù điêu trái chuối. Cậu Năm Thanh Tòng khi đến nhà tôi chơi đã bảo tôi: "Con à, không nên để bức tranh này. Chuối là chuối nhũi, làm gì cũng không tốt đâu". Lúc đó, tôi không tin. Thế nhưng, trong thời gian đó, có nhiều vấn đề xảy ra với tôi, không được suôn sẻ. Tình cờ, tôi đập phía dưới bức tường để làm những ô nhỏ để trang trí Noel, tôi mới bỏ bức tranh đó. Sau khi bỏ, tôi thấy khác hẳn. Mọi thứ thuận lợi, gameshow đến tấp nập, chương trình nào tôi làm cũng thắng lợi. Thứ hai là ở nhà hàng của tôi. Cánh cửa nhà hàng mở ra là thấy ngay ống cống trước mặt. Nhiều người bảo tôi: "Cửa mà để ngay ống cống là không tốt đâu, tiền ra hết. Tôi vẫn không tin và không để ý tới. Mãi đến khi tôi muốn làm một bàn đặt buffet cho khách của mình, phải đập bức tường mới đặt được, muốn đập bức tường phải dời cửa. Trước khi làm, nhà hàng cũng không như ý tôi. Lợi nhuận không khả quan, huề vốn hoặc lỗ chút đỉnh chứ không lời. Tôi vô tư đập tường dời cửa lại thay đổi. Khách đến tấp nập. Đúng là không tin không được".

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới