NHÀ » Nhà Sao

Chiêm ngưỡng căn nhà 224 tỷ của người yêu Taylor Swift

Thứ tư, 20/01/2016 13:36

Người yêu của Taylor Swift đang rao bán căn nhà trị giá gần 10 triệu USD (khoảng 224 tỷ đồng) tại Hollywood Hills của mình.

DJ nổi tiếng thế giới Calvin Harris đang rao bán ngôi nhà tại Hollywood Hills của mình với giá gần 10 triệu USD (khoảng 224 tỷ đồng) chỉ vài tháng sau khi bạn gái của anh là nữ ca sĩ nổi tiếng Taylor Swift mua một căn biệt thự trị giá 25 triệu USD (khoảng 561 tỷ đồng). Thông tin này khiến báo chí Anh và Mỹ đang loan tin rằng Calvin và Taylor Swift sắp về ở chung một nhà.

Bạn trai của Taylor Swift đang ráo bán căn nhà tại Hollywood Hills với giá gần 10 triệu USD

Căn nhà của Calvin Harris rất rộng rãi và có nội thất tuyệt đẹp

Ngôi nhà mà nhà sản xuất âm nhạc kiêm DJ - Calvin Harris đang rao bán được anh mua 3 năm trước đây với giá 7 triệu USD (khoảng 157 tỷ đồng). Tờ Los Angeles Times cho rằng ngôi nhà mà Calvin đang bán rất rộng rãi và có chứa một phòng xem phim, phòng sinh hoạt chung và cả một quầy bar. Nó sở hữu một nơi để xe có thể chứa được tới 10 chiếc ô tô và được trang trí rất đẹp khi có cả lò sưởi cũng như sàn gỗ tối màu. Căn nhà của Calvin cũng có một hồ bơi, một spa, một phòng khách riêng giống như những ngôi nhà khác thuộc dạng rất sang trọng trong khu vực Hollywood Hills.

Taylor Swift và Calvin Harris đang dần trở thành cặp đôi giàu có và quyền lực bậc nhất làng giài trí Mỹ

Cả Taylor Swift và Harris đều rất tích cực mua hoặc bán các ngôi nhà, căn biệt thự sang trọng trong những năm qua. Theo Forbes thì thu nhập năm 2015 của Taylor Swift là 80 triệu USD (gần 1,8 nghìn tỷ đồng) trong khi của Harris là 66 triệu USD (gần 1,5 nghìn tỷ). Điều này khiến 2 người đứng ngang hàng với thu nhập của những cặp đôi nổi tiếng và rất quyền lực trong làng giải trí Mỹ như Jay Z và Beyonce hay Tom Brady và Gisele Bundchen. Taylor Swift và Calvin Harris bắt đầu hẹn hò vào tháng 3 năm 2015 và xuất hiện công khai cùng nhau lần đầu tiên tại Billboard Music Awards vào tháng 5/2015.

Click xem thêm: Cô gái trẻ gây sốt vì giống hệt Taylor Swift

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)