NHÀ » Nhà Sao

Chiêm ngưỡng những căn nhà xa hoa bậc nhất của Donald Trump

Thứ sáu, 18/11/2016 08:35

Tân Tổng thống nước Mỹ Donald Trump sở hữu những căn nhà xa xỉ bậc nhất và rất đáng để chiêm ngưỡng.

Seven Springs, Bedford, New York

Seven Springs là một trong những tài sản của Donald Trump từ những năm 1990. Biệt thự này có 13 phòng ngủ và khiến ông tiêu tốn khoảng 7,5 triệu USD (khoảng 167 tỷ đồng). Seven Springs được xây dựng vào năm 1919 bởi Eugene Meyer - chủ tịch đầu tiên của Ngân hàng thế giới. Giá trị hiện nay của căn biệt thự này ước đạt 37,5 triệu USD (khoảng 836 tỷ đồng)

Seven Springs, Bedford, New York là một trong những tài sản rất đáng giá của Donald Trump

Manhattan Apartment Mansion, New York

Chiếm 3 tầng trên cùng của tòa tháp Trump, penthouse này được trang trí bằng vàng 24K và đá cẩm thạch. Nó trông giống như một bảo tàng hơn là không gian để sống. Căn hộ được thiết kế bởi Angelo Donghia và thực sự rất sang trọng, cao cấp với đồ trang trí mạ vàng cũng như các cột đá cẩm thạch. Nó được định giá khoảng 100 triệu USD (khoảng 2,2 nghìn tỷ đồng). Từ cửa sổ của penthouse này, Donald Trump có thể nhìn thấy Central Park, 5 quận của New York và thậm chí là cả New Jersey.

Trump Tower Penthouse, Trump Tower, New York

Nếu muốn trở thành hàng xóm của Donald Trump, bạn hãy tiết kiệm khoảng 23 triệu USD (khoảng 513 tỷ) để sở hữu 1 căn Penthouse tại tòa tháp Trump ở New York. Căn hộ rộng khoảng 346 m2 này được trang trí theo kiểu truyền thống và rất xa hoa với sàn đá cẩm thạch và trần nhà điêu khắc. Bên cạnh những bức tường tuyệt đẹp, Penthouse này còn có phòng thay đồ riêng, rèm điện, phòng tắm tiện nghi, phòng giặt ủi...

Trump Vineyard Estates – Charlottesville Virginia

Donald Trump đã mua ngôi nhà ở Virginia này chỉ với giá 6,5 triệu USD (khoảng 145 tỷ) vào năm 2012. Nơi đây rộng tới hơn 2400 m2 và có vị trí tuyệt đẹp khi nằm dưới chân của dãy núi Blue Ridge. Trump Vineyard Estates nổi bật với vườn nho và cây xanh bao quanh, có 45 phòng, hầm rượu, chuồng nuôi ngựa. Hiện nơi đây đang được cho thuê với giá khoảng từ 300 - 500 USD mỗi đêm (khoảng từ hơn 6 triệu - hơn 10 triệu đồng).

Mar-a-Lago, Palm Beach, Florida

Donal Trump mua Mar-a-Lago vào năm 1985. Sau một thời gian sinh sống, ông biến nơi đây thành một khách sạn cao cấp. Tài sản này hiện nay được định giá lên tới 200 triệu USD (khoảng 4,4 nghìn tỷ) và mang về lợi nhuận ước tính khoảng 15 triệu USD/năm (khoảng 334 tỷ/năm). Khu khách sạn này có 126 phòng với khung cảnh tuyệt đẹp và bãi cỏ tự nhiên hoàn hảo. Bên trong từng phòng là sự kết hợp tuyệt vời giữa đá cẩm thạch, đá chạm khắc và vàng lá. Đồ trang trí trong các phòng gồm có đèn chùm chiếu sáng, thảm phương Đông và thảm thêu Flemish.

Click xem thêm: Những điều rất ít người biết về tân Đệ nhất Phu nhân nước Mỹ

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới