NHÀ » Nhà Sao

Choáng ngợp trước 6 căn biệt thự triệu đô của sao Việt

Thứ ba, 13/01/2015 21:41

(Ngoisao.vn) - Thu Minh và chồng sẽ đón con đầu lòng trong ngôi biệt thự 170 tỷ đồng, còn Hà Kiều Anh khiến cho công chúng choáng ngợp trước căn biệt thự xa hoa trị giá 400 tỷ.

1. Hai căn penthouse 150 tỷ nhập lại thành một của Thu Minh.

Thu Minh là một trong những nữ ca sĩ hiện tại được chú ý nhất showbiz Việt. Bên cạnh giọng hát trời cho thì cuộc sống vợ chồng của nữ ca sĩ luôn được nhiều người hâm mộ quan tâm.

Vị trí 2 căn hộ penthouse của ca sĩ Thu Minh

Cuối tuần vừa qua, nữ ca sĩ gây chú ý với công chúng khi quyết định mua 2 căn hộ penthouse có giá trị lên đến 85 tỷ (1 căn) trong một khu đắt đỏ bậc nhất Sài Gòn. Đây là hai căn hộ áp mái và nữ ca sĩ sẽ nhập lại thành một để có một diện tích rộng hơn. Căn biệt thự đắt đỏ, xa xỉ này sẽ là nơi mà vợ chồng nữ ca sĩ đón chào đứa con đầu lòng của mình.

so sánh với biệt thự vinhomes riverside tại long biên với không gian thoáng đãng, bình yên và đáng sống nhất Việt Nam

Lối vào của tòa nhà

Bản vẽ căn hộ của nữ ca sĩ được yêu cầu "cao cấp hơn" thiết kế chung

2. Biệt thự Đông – Tây trăm tỷ của ca sĩ Trang Nhung

Tọa lạc trên đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, TPHCM, biệt thự triệu đô của nữ ca sĩ Trang Nhung ngay từ khi khánh thành đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Căn hộ của gia đình nữ ca sĩ được xem là đắt đỏ, hoành tráng và xa hoa nhất nơi này.

Biệt thự 6 tầng của ca sĩ Trang Nhung

so sánh với biệt thự vinhomes riverside anh đào

Căn biệt thự có diện tích khoảng 500m2, cao 6 tầng và di chuyển giữa mỗi tầng đều dùng thang máy. Ngôi nhà là sự pha trộn giữa kiến trúc Tây phương kết hợp với phong cách Á Đông, do chính chồng ca sĩ Trang Nhung thiết kế. Ước tính giá trị của căn biệt thự lên đến trên 100 tỷ đồng.

Kiến trúc ngôi nhà do chồng nữ ca sĩ thiết kế

3. Biệt thự xa hoa 100 tỷ của Mr Đàm

Nổi tiếng là người sở hữu khối tài sản kếch xù và là người chịu chi nhất trong showbiz Việt, chính vì vậy, “nơi ăn chốn ở” của nam ca sĩ luôn khiến cho người hâm mộ quan tâm.

Biệt thự của Mr Đàm nổi bật giữa một khu phố

Đến khu cư xá Bắc Hải, quận 10 TPHCM, không cần biết chính xác số nhà vẫn có thể tìm ra ngay căn biệt thự của “ông hoàng nhạc Việt”. Với kiến trúc tráng lệ, nguy nga, căn biệt thự của nam ca sĩ làm cho nhiều người “mắt chữ a, mồm chữ o” khi trông thấy. Nam ca sĩ là người tận tay lên ý tưởng, săn tìm tất cả nội thất từ nhiều nơi trên thế giới và trang hoàng cho ngôi nhà đến từng chi tiết nhỏ. Mr Đàm là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam được trả phí để thực hiện bộ ảnh về biệt thự triệu đô của mình.

Mr Đàm tự tay trang hoàng cho "cung điện" của mình

4. Ngô Mỹ Uyên và biệt thự hoàng kim 300 tỷ

Nằm ngay trung tâm quận 1 Sài Gòn, biệt thự của Ngô Mỹ Uyên mọc lên một cách tráng lệ thu hút sự chú ý của nhiều người. Căn biệt thự trị giá gần 300 tỷ với kiến trúc xa hoa, nội thất được chú trọng đến từng chi tiết nhỏ.

Ngôi biệt thự gây ấn tượng bởi cầu thang được... dát vàng

Lấy ý tưởng từ kiến trúc Pháp, phần trần nhà và nhiều chi tiết được dát vàng lấp lánh trong sự trầm trồ của nhiều người. Phần được trang trí cầu kỳ nhất là phòng khách với đèn chùm và trần dát vàng 24k. Phòng ngủ được người đẹp thiết kế theo phong cách hoàng gia. Ngôi nhà triệu đô của Ngô Mỹ Uyên khiến nhiều người choáng ngợp trước mức độ chịu chi của người đẹp.

Kiến trúc xa hoa trong biệt thự triệu đô

5. Biệt thự vườn 400 tỷ của Hoa hậu Hà Kiều Anh

Nổi tiếng là người tài năng, xinh đẹp, sớm thành công khi là hoa hậu Việt Nam đăng quang ở độ tuổi trẻ nhất từ trước đến nay (16 tuổi), Hoa hậu Hà Kiều Anh luôn khiến nhiều người ngợi khen và ngưỡng mộ. Hiện tại, cô đang có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con trong ngôi biệt thự vừa sang trọng, vừa ấm cúng của mình.

Được biết, căn biệt thự của gia đình Hoa hậu phải mất 3 năm mới hoàn thành. Ngôi nhà được thiết kế theo kiến trúc cổ điển với gam màu đỏ đặc trưng và hệ thống gỗ được sử dụng từ những chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, khu sân vườn, hồ cá cảnh cùng bể bơi cũng được xây dựng một cách tỉ mỉ và đẹp mắt. Căn hộ có trị giá gần 400 tỷ của vợ chồng Hoa hậu là một trong những căn biệt thự đắt đỏ nhất showbiz Việt.

Biệt thự vườn của Hoa hậu Hà Kiều Anh vừa ấm áp, vừa sang trọng

6. Biệt thự dát vàng triệu đô của nhà chồng Hà Tăng

Cuối năm 2012, ngọc nữ của điện ảnh Việt Tăng Thành Hà kết hôn cùng Louis Nguyễn trong sự chúc phúc của nhiều người. Sau đó, cả hai dọn về sinh sống tại một căn biệt thự ở Thảo Điền, quận 2, TPHCM. Ngôi biệt thự rộng khoảng 500 m2 nổi bật với màu trắng trang nhã cùng kiến trúc hiện đại.

Biệt thự của nhà chồng Hà Tăng

Biệt thự dát vàng của nhà chồng Hà Tăng gây ấn tượng mạnh với phần cổng được chạm khắc một cách cầu kỳ. Phía trước cổng còn có cả bốt canh dành riêng cho bảo vệ, dù cửa ra vào được lắp thiết bị tự động rất hiện đại. Tuy nhiên, điều làm căn biệt thự trở nên đắt giá không phải nằm ở những thứ bên ngoài. Nội thất sang trọng và kiểu cách bên trong mới thực sự làm nên giá trị của "mái ấm" triệu đô này. Căn biệt thự mang phong cách châu Âu của nhà chồng Hà Tăng luôn làm nhiều người xuýt xoa và ao ước được sở hữu.

Nội thất hiện đại và đắt đỏ trong ngôi nhà

Khuôn viên của biệt thự rất rộng rãi

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)