NHÀ » Nhà Sao

Choáng ngợp với đồ trang trí giá lên đến 1,5 nghìn tỷ đồng trong không gian sống ở Đài Loan của mỹ nhân 'Ỷ thiên đồ long ký'

Thứ hai, 27/04/2020 17:24

Hình ảnh mới nhất về căn biệt thự của Triệu Mẫn – An Dĩ Hiên được hé lộ khiến nhiều người không khỏi phải ghen tỵ.

Ngày 27/4, QQ đưa tin trên trang cá nhân, nữ diễn viên An Dĩ Hiên đăng tải ảnh chụp con trai đầu lòng ở một số góc trong biệt thự của mình. Từ đó, khán giả có dịp được nhìn thấy không gian sống xa hoa, đắt đỏ của người đẹp xứ Đài. Đầu tiên, là hình ảnh con nai màu bạc nổi bật bên trong căn biệt thự 3 tầng của An Dĩ Hiên. Được biết, con nai này là một tác phẩm điêu khắc nổi tiếng của thế giới, khiến cô đã tìm mọi cách để mua cho bằng được con nai này với giá 6 triệu nhân dân tệ (19 tỷ đồng).

Ngoài chú nai có giá khủng ra thì ở phía trên cầu thang nhà An Dĩ Hiên đã lộ ra một bức tranh nổi tiếng của một hoạ sĩ nổi tiếng người Trung Quốc Zhao Wuji. Được biết, mỗi bức tranh mà hoạ sĩ tài ba này bán ra có giá 510 triệu nhân dân tệ Hong Kong (1.500 tỷ). Cũng chính vì thế, nhiều người đã suy đoán rằng, bức tranh được An Dĩ Hiên treo trong nhà cũng có giá tương đương.

Những đồ vật trang trí đắt đỏ bên trong nhà của An Dĩ Hiên gây chú ý.

Phòng khách ngoài bộ bàn ghế thì An Dĩ Hiên chừa khá nhiều không gian trống cho con trai hoạt động thoải mái. Tường nhà vệ sinh được ốp hoàn toàn bằng loại đá đắt tiền. Nhìn sơ qua mọi người có thể dễ dàng đoán được đây là căn hộ của đôi vợ chồng trẻ tuổi với phong cách hiện đại và tối giản. Điều này đã khiến không ít khán giả tò mò hơn về cuộc sống của nữ diễn viên Tuyết sơn phi hổ và chồng đại gia.

Chồng của người đẹp 39 tuổi - Trần Vinh Luyện sở hữu khối tài sản hơn 1 tỷ USD, trong khi đó An Dĩ Hiên cũng có gia thế giàu có, quyền lực ở Đài Loan. An Dĩ Hiên và ông xã thường xuyên tổ chức các bữa tiệc xa xỉ, mời nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến tham dự. Chỉ tính riêng tiệc mừng 120 ngày sinh của con trai Lục Lục, vợ chồng nữ nghệ sĩ đã tiêu tốn hơn 135.000 USD.

Một phần nhỏ trong căn biệt thự triệu đô của vợ chồng An Dĩ Hiên.

Nhà vệ sinh rộng rãi được lát bằng đá hoa cương sang trọng.

An Dĩ Hiên có cuộc sống hạnh phúc, xa hoa bên đại gia Trần Vinh Luyện.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới