NHÀ » Nhà Sao

Choáng ngợp với khối bất động sản kếch xù của tài tử Tom Cruise

Thứ ba, 31/05/2022 16:43

Tom Cruise không chì là một trong những siêu sao điện ảnh ăn khách nhất, anh còn là "ông trùm" bất động sản kiếm bộn tiền từ việc mua đi bán lại nhiều dinh thự đắt đỏ ở những khu đắc địa của Mỹ và Anh.

Theo truyền thông đưa tin, nam tài tử Tom Cruise đã tích lũy được 600 triệu USD (gần 14 nghìn tỷ đồng). Bên cạnh cát-xê đóng phim, thu nhập của anh tăng đáng kể nhờ kinh doanh bất động sản.

Tài tử Tom Cruise phong độ và giàu có tuổi 59.

Tom Cruise đã sở hữu loạt bất động sản trải dài khắp nước Mỹ và Anh quốc. Anh coi kinh doanh bất động sản là nghề tay trái, khoản đầu tư sinh lời cao. Năm 2007, Tom Cruise tậu dinh thự hoành tráng ở Beverly Hills, Mỹ, để chung sống với Katie Holmes. Cơ ngơi rộng 930 m2 có giá mua 30,5 triệu USD (hơn 700 tỷ đồng). Sau khi ly hôn diễn viên "The Secret: Dare to Dream", anh quyết định sang tên căn hộ cho tỷ phú Leon Black với giá 38 triệu USD (hơn 881 tỷ đồng).

Năm 2006, anh đã quá hời khi mua được mảnh đất với tên gọi Rede Place hơn 1.020 m2 ở vùng nông thôn East Grinstead chỉ với giá 3,8 triệu USD (hơn 88 tỷ đồng). Khu đất này gồm biệt thự và khuôn viên rộng lớn có không gian thoáng đãng và vườn cây xanh mát cùng hồ bơi, spa, sân tennis. Tổng cộng có 8 phòng ngủ, 5 phòng tắm bên trong, cơ ngơi còn được tích hợp rạp chiếu phim, phòng game, phòng khiêu vũ... Đặc biệt, hoa anh đào luôn được trang trí khắp mọi ngỏ ngách.

Nam tài tử cũng sở hữu biệt thự kiểu châu Âu xa hoa được hoàn thiện bằng sàn gỗ, tường thạch cao Venice và nhà bếp mang lối kiến trúc Italy tại Hollywood Hills - một trong những khu đắc địa nhất nước Mỹ. Ngôi nhà chỉ gồm 3 phòng ngủ, diện tích nhỏ hơn những biệt thự khác của Cruise nhưng nhìn chung vẫn rộng rãi. Bên ngoài, tài tử cho xây dựng cây cầu nhỏ dẫn lên cầu thang vào nhà. Năm 2015, Cruise đã bán cơ ngơi được nhiều kiến trúc sư đánh giá tuyệt đẹp cho diễn viên Eva Longoria với giá 11,4 triệu USD (hơn 264 tỷ đồng).

Trong số bất động sản có giá "khủng" của nam tài tử phải kể đến trang trại 59 triệu USD (hơn 1,3 nghìn tỷ đồng) nằm trên núi tại thị trấn Telluride, tiểu bang Colorado. Trang trại rộng 130 ha, nam diễn viên xây căn nhà với 4 phòng ngủ trong gian nhà chính, 3 phòng ngủ ở nhà khách. Mặc dù được xây dựng ở khu vực hẻo lánh, bất động sản này vẫn sở hữu đầy đủ tiện nghi trong nhà bếp, phòng khách, phòng ăn, phòng tập gym và cả phòng giải trí, thư viện. Tom Cruise mua trang trại vào năm 2014 và bán nó sau 7 năm.

Tom Cruise cũng sở hữu căn hộ rộng 204 m2 với 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm và một phòng tập thể dục ở Syracuse, New York. Căn hộ nằm trong tòa nhà American Felt, từng là nơi để về của nam diễn viên và Nicole Kidman, Katie Holmes.

Hiện tại, nam tài tử tận hưởng cuộc đời độc thân trong căn penthouse sang trọng ở thành phố Clearwater, Florida. Anh mua cơ ngơi này từ năm 2017.

Hoàng Anh (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới