NHÀ » Nhà Sao

Choáng váng trước cơ ngơi bất động sản của 'Họa mi nước Anh' Adele

Thứ sáu, 16/07/2021 09:30

Truyền thông Mỹ đưa tin nữ ca sĩ Adele vừa mua biệt thự thứ ba cạnh hai biệt thự cũ tạo thành một quần thể rộng lớn ở Hidden Valley, California.

Thông tin cho biết, Adele đã chi ra gần 10 triệu USD (hơn 230 tỷ đồng) mua lại biệt thự của rocker Joel Madden và nhà thiết kế Nicole Richie vào cuối tháng 5.

Khu bất động sản của 'Họa mi nước Anh' Adele.

Biệt thự có 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, bể bơi ngoài trời, sân bóng rổ. Ngôi nhà này nằm ngay đối diện của nhà cô bạn thân - nữ diễn viên Jennifer Lawrence.

Vào năm 2016 khi mới chuyển tới Mỹ sống, Adele mua ngôi nhà đầu tiên trong khu này với giá 9,5 triệu USD (hơn 218 tỷ đồng). Đó là một biệt thự xinh xắn gồm 4 phòng ngủ, 6 phòng tắm, bể bơi, sân vườn bao quanh.

Ngôi nhà đầu tiên nữ ca sĩ mua vào năm 2016.

Đến đầu năm 2019, nữ ca sĩ tậu biệt thự thứ hai đối diện bên đường với giá 10,65 triệu USD (hơn 245 tỷ đồng). Adele tặng bất động sản 6 phòng ngủ này cho chồng cũ - Simon Konecki - để anh tiện chăm sóc con trai của họ sau khi ly hôn.

Truyền thông bình luận rằng Adele có thể đang muốn tạo nên một “làng Adele” ở ngoại ô Beverly Hills giống như người đồng nghiệp Ed Sheeran. Giọng ca Perfect đã mua 5 ngôi nhà liền nhau ở vùng đồng quê nước Anh và người dân ở đó đặt cho tổ hợp này cái tên “Sheeranville”.

Được biết, khu nhà của nữ ca sĩ Adele ở là nơi có nhiều ngôi sao khác bao gồm Cameron Diaz, Zoe Saldana, Penelopez Cruz với tài tử Javier Bardem, Nicole Kidman, Ashton Kutcher, Katy Perry…

Theo Times UK, Adele là một trong những nữ ca sĩ trẻ giàu nhất thế giới với khối tài sản ròng ước tính khoảng 180 triệu USD (hơn 4.100 tỷ đồng), sau thành công của ba album gần đây nhất của cô: “25,” “21” và “19.” Một album thứ tư được cho là đang được phát hành. Cô đã chia cho chồng một phần tài sản khi ly hôn vì họ không ký hợp đồng tiền hôn nhân. Giọng ca Someone Like You có cậu con trai duy nhất hiện 9 tuổi. Cô được cho là đang hẹn hò rapper 38 tuổi người Mỹ Skepta.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới