NHÀ » Nhà Sao

Choáng váng với căn nhà bừa bộn đến kinh hoàng của 'Mỹ nhân ngư' Lâm Doãn

Thứ bảy, 01/02/2020 22:35

Nữ diễn viên Lâm Doãn khiến nhiều khán giả cảm thấy thất vọng khi khoe căn nhà thiếu ngăn nắp của mình trên sóng truyền hình.

Vừa qua, Lâm Doãn vui vẻ chia sẻ về nơi ở của mình trên chương trình "Khuê nữ nhà tôi". Điều đáng chú ý là căn nhà của cô không hề ngăn nắp, sạch sẽ như các ngôi sao khác mà bừa bộn khiến người khác chỉ nhìn thôi đã thấy ngán ngẩm.

Nữ diễn viên Lâm Doãn khiến nhiều khán giả cảm thấy thất vọng khi khoe căn nhà thiếu ngăn nắp của mình trên sóng truyền hình.

Theo quan sát nhà của cô dù rất rộng nhưng phòng nào trong đó cũng đầy quần áo, giày dép để lung tung. Nhiều thùng các-tông xuất hiện trong nhà của Lâm Doãn. Đây là kết quả của việc mua sắm trên mạng cũng như các món quà từ các thương hiệu gửi tặng cô.

Nhà của "Mỹ nhân ngư" rất rộng nhưng phòng nào cũng đầy quần áo, giày dép để lung tung.

Không chỉ dừng lại ở đó, Lâm Doãn còn bị hàng xóm nam sang góp ý chuyện cô vứt rác ngoài cửa làm họ thấy bất tiện. Những người này đã chỉ cho nữ diễn viên “Mỹ nhân ngư” vị trí của rùng thác. Những hình ảnh kém duyên trên của Lâm Doãn khiến bố ruột của cô ngồi tại trường quay phải xấu hổ.

Lâm Doãn bị hàng xóm góp ý khi vứt rác ngoài cửa.

Cư dân mạng để lại nhiều bình luận thất vọng về Luân Doãn. Họ cho rằng cô lười biếng đến mức để nhà cửa bừa bộn kinh hoàng. Số khác nhận xét Lâm Doãn mua sắm thái quá lại không có thời gian dọn dẹp nên khiến nơi ở trở thành bãi rác.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới