NHÀ » Nhà Sao

Chốn đi về của 3 quý ông Việt hậu ly hôn

Thứ ba, 27/05/2014 10:40

Những căn biệt thự của ba ngôi sao Việt sống độc thân sau ly hôn gồm ca sỹ Bằng Kiều, ca sỹ Lam Trường và ca sỹ Quang Dũng đều sang trọng và ấm áp.

Ngôi nhà mới của Bằng Kiều

Đầu tháng 5, ca sỹ Bằng Kiều chia sẻ hình ảnh ngôi nhà sang trọng tại quận 2, Sài Gòn. Đây là chốn đi về hiện tại của ông bố ba con kể từ sau khi ly hôn.

Nói về việc mua nhà tại Việt Nam, Bằng Kiều cho biết, anh muốn có một chỗ bình yên sau những ngày lao động mệt nhọc. Anh hy vọng ba cậu con trai của mình là Beckham, Colin và Kenzi có chỗ vui chơi thoả thích mỗi dịp nghỉ hè tại quê hương.

Hiện tại Bằng Kiều cũng đang có một số lời mời hấp dẫn với điện ảnh và các chương trình truyền hình thực tế, nhưng nam ca sỹ đang cân nhắc để chọn cho mình những tác phẩm chất lượng nhất.

Ca sỹ Bằng Kiều vừa mua nhà mới ở Sài Gòn.

Đây là chốn đi về hiện tại của ông bố ba con thời "hậu ly hôn".

Người đàn ông nhiều trải nghiệm sống trong căn hộ cao cấp.

Hiện tại, ca sỹ Bằng Kiều cũng cân nhắc các lời mời tham gia phim ảnh

"Tổ ấm" của Lam Trường

Không thuộc hàng ca sỹ 'chơi trội' nhưng các ngôi nhà sang trọng và những chiếc xe đắt tiền của 'anh hai' vẫn gây chú ý với dư luận.

Sau khi ly hôn người vợ đầu tiên Ý An, nam ca sĩ sống một mình trong ngôi nhà sang trọng trên đường Nguyễn Trọng Tuyển, quận Tân Bình, TP.HCM. Ngôi nhà 3 tầng lầu với lớp áo màu kem trông hút mắt ngay từ mặt tiền. Lam Trường thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết cho ngôi nhà này, từ tranh treo tường đến chọn và sắp đặt nội thất.

Là người mê nhiếp ảnh, anh đã bố trí trong căn nhà một studio để chụp hình cho người thân, bạn bè hoặc những bức hình làm đĩa CD bên cạnh phòng thu âm hiện đại.

Nam ca sỹ Lam Trường và ngôi nhà sang trọng có tông màu sáng ở Sài Gòn.

Ngôi nhà nằm ở quận Tân Bình.

Chốn đi về này vừa hiện đại vừa ấm áp giúp anh xả hết những mệt mỏi sau một ngày lao động.

Anh chăm chút từng chi tiết cho ngôi nhà.

Đặc biệt trong nhà có phòng chụp ảnh.

Đầu tháng ba vừa qua, nam ca sỹ vừa mua thêm một biệt thự mới tại khu đô thị Lexington Residence, An Phú, quận 2, TP.HCM, có giá khoảng 1,8 tỷ đồng. Căn nhà mới có tông màu sáng tương tự như căn nhà cũ nhưng là một căn hộ "sơ cua" khi nam ca sỹ đang có ý định đầu tư vào bất động sản.

Hai căn biệt thự, một nhà hàng và các xe hơi cao cấp là những thành quả xứng đáng cho nỗ lực hoạt động ca hát của Lam Trường.

Mới đây, "anh Hai" vừa tậu thêm một biệt thự mới.

Biệt thự này có giá khoảng 1,8 tỷ VND.

Căn biệt thự này cũng rất vừa với ý thích của anh.

Nhà riêng của Quang Dũng

Nằm trong một con hẻm khá tĩnh mịch trên đường Huỳnh Văn Bánh, TP Hồ Chí Minh, ngôi nhà của ca sĩ Quang Dũng gây thu hút kỳ lạ.

Ngôi nhà, từ màu sắc, vật dụng trang trí, ánh sáng… tất cả đều rất gần với hình ảnh chàng ca sĩ hiền lành và ít màu mè.

Trong không gian ấm cúng màu gỗ ở phòng khách, có rất ít vật dụng bài trí ngoài hai bộ salon kiểu dáng đơn giản. Trên chiếc bàn cổ điển trải một dải khăn đỏ làm điểm nhấn, còn lại là mấy lọ hoa điểm cây xanh.

Hầu như rất khó tìm thấy những món đồ trang trí nội thất mang tính thời thượng, xa xỉ như lựa chọn của nhiều người nổi tiếng khác.

Nam ca sỹ Quang Dũng sống trong nhà đậm chất "thiền".

Trong không gian sống của chàng ca sĩ thành đạt này còn có những vật dụng mộc mạc gắn liền với cuộc sống dân dã ở quê nhà như chiếc lu, viên đá cuội, hay  gạch thô được kê thành chiếc kệ trông rất có duyên.

Lối bố trí không gian kiến trúc giống như một penthouse, toàn bộ tầng 1 dành cho sinh hoạt chung, bếp, phòng khách, gara. Hàng cây xanh bao bọc bên ngoài  làm cho căn nhà càng thêm kín đáo.

Khampha.vn