NHÀ » Nhà Sao

Chốn ở mê ly cho các đội bóng dự Euro 2012

Chủ nhật, 27/05/2012 09:21

Các cầu thủ được chăm sóc như những ông hoàng trong những căn phòng đẹp đẽ.

ĐT Thụy Điển sẽ trú chân tại khách sạn Platium, gần thủ đô Kiev, Ukraina. Khách sạn này nằm ở một nơi khá vắng vẻ nhưng khung cảnh tự nhiên rất đẹp và thơ mộng.  

Các buồng ngủ được thiết kế khá đơn giản mang hơi hướng cổ điển.

Nơi ĐT CH Séc đóng quân là khách sạn 5 sao Mono, nằm ở trung tâm thành phố Warsaw, Ba Lan.

Khách sạn này được xây dựng vào năm 1892 với kiến trúc vô cùng độc đáo. Khách sạn có 107 phòng, mỗi phòng đều được trang trí thiết kế với một phong cách riêng, không "đụng hàng".

Còn đây là đại bản doanh của nước chủ nhà Ba Lan, khách sạn Hayat Regan Adams.

Khách sạn có 250 phòng, gồm spa, hồ bơi, phòng tập thể dục, phòng giải trí vui chơi, nhà hàng Ý, quầy bar, phòng khiêu vũ và phòng hội nghị.

Sang trọng, hiện đại, bắt mắt là những cảm nhận đầu tiên khi người ta đặt chân đến khách sạn Korver, Ba Lan - nơi ĐT Đan Mạch đóng quân trong những ngày tham dự Euro 2012.

Mỗi phòng được thiết kế khá cầu kỳ và đều có thể nhìn ra biển.

Độc đáo và ấn tượng nhất phải kế đến "khách sạn huyền thoại" Chaoui (ở Ba Lan) của ĐT Hy Lạp. Có những phòng ăn được làm bằng gỗ tạo cảm giác rất mới lạ và khó quên đối với các du khách từng một lần đặt chân đến đây.

Bể bơi trong khách sạn cũng được thiết kế khá cầu kỳ.

Muốn tạo cho các cầu thủ một cảm giác ấm cúng thân thuộc gần gũi như ở nhà nên BHL ĐT Croatia đã quyết định chọn khách sạn Waer Ka Ka Waer, nằm ở một thị trấn nhỏ ở Ba Lan làm nơi đóng quân.

Không gian nhỏ thu gọn sẽ khiến các cầu thủ có nhiều cơ hội trò chuyện cùng nhau hơn.

Eva