NHÀ » Nhà Sao

Chồng cũ của Jennifer Lopez tậu biệt thự 12 phòng ngủ với giá hơn 437 tỷ đồng

Thứ tư, 18/07/2018 11:48

Nam ca sĩ Marc Anthony - chồng cũ của Jennifer Lopez đã bỏ ra một khoản tiền lớn để mua biệt thự ở Coral Gables, Florida.

Theo thông tin có được, Marc Anthony – chồng cũ Jennifer Lopez đã mua lại căn biệt thự ở Coral Gables của một thành viên trong gia đình Bacardi với giá 19 triệu USD (hơn 437 tỷ đồng). Theo một nguồn tin, căn nhà này được rao bán với giá 27,26 triệu USD vào năm 2016.

Nam ca sĩ Marc Anthony - chồng cũ của Jennifer Lopez đã bỏ ra một khoản tiền lớn để mua biệt thự ở Coral Gables, Florida.​

Nằm trên diện tích đất hơn 5.200m², căn nhà rộng 1.900m² với 12 phòng ngủ và 14 phòng tắm. Biệt thự nằm kề hơn 121m sông và có bến tàu riêng dài hơn 30m. Bên trong nhà được thiết kế sang trọng, lấy tông màu trắng làm chủ đạo. Tổ ấm này cũng có 3 phòng bếp riêng biệt, tầng hầm để rượu và các phòng khách rộng.

Biệt thự có 12 phòng ngủ, 14 phòng tắm với thiết kế sang trọng, hiện đại.

Nhà có 3 phòng bếp riêng biệt và các phòng khách rộng rãi.

Ngoài ra, biệt thự còn có nhà ở riêng biệt cho nhân viên hoặc khách tới chơi, thang máy thương mại để hỗ trợ mọi người di chuyển thuận tiện giữa các tầng. Phía ngoài nhà có một hồ bơi xanh trong cỡ lớn.

Bể bơi ngoài trời cỡ lớn vô cùng xanh trong.

Mặc dù sở hữu nhà ở Miami và Cộng hòa Dominica nhưng việc mua căn biệt thự trên của ca sĩ Marc Anthony nhằm mục đích được gần gũi với các con của mình. Nhà của vợ cũ Jennifer Lopez chỉ cách nhà mới của anh khoảng 2 dặm.

Căn nhà này gần nhà Jennifer Lopez, vợ cũ của Marc Anthony.

Jennifer Lopez và Marc Anthony chính thức ly hôn vào tháng 6/2014 sau nhiều năm bên nhau. Sau khi chia tay, Jennifer nhận quyền chăm sóc cặp song sinh chung giữa cô và Marc Anthony.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)