NHÀ » Nhà Sao

Chồng cũ 'My sói' tậu biệt thự ở ngoại thành Hà Nội sau 3 năm ly hôn?

Chủ nhật, 09/12/2018 10:54

Diễn viên 'Hôn nhân trong ngõ hẹp' hào hứng khoe căn biệt thự hoành tráng trên trang cá nhân.

Sau vụ ly hôn với diễn viên Thu Quỳnh vào cuối năm 2015, Chí Nhân trở nên sống khép kín về đời tư. Anh từng có khoảng thời gian khủng hoảng về tinh thần khi bị dư luận chỉ trích việc cặp kè diễn viên Minh Hà, bỏ bê vợ con và khiến hôn nhân tan vỡ. Trong buổi họp báo phim hồi tháng 7/2016, Chí Nhân khẳng định, Minh Hà không phải là người thứ ba xen vào hôn nhân của anh.

Thu Quỳnh và Chí Nhân thuở mặn nồng.

Hiện, Chí Nhân cũng tránh nhắc đến vợ cũ - diễn viên Thu Quỳnh bởi cả hai đã là người tự do và có cuộc sống riêng. Chí Nhân cảm thấy có lỗi với con trai khi cậu bé đã phải chịu cảnh chia lìa của bố mẹ từ lúc nhỏ. Anh cố gắng làm những gì tốt đẹp nhất để cậu bé không thiếu thốn tình cảm. Mỗi khi không vướng lịch quay phim, anh đón con trai về nhà chăm sóc.

Chính Thu Quỳnh cũng từng chia sẻ, điều khiến cô hạnh phúc nhất là bé Be rất yêu bố và gia đình bên nội: "Mỗi lần bố đón, Be rất vui. Dù cuối tuần, Be hay ngủ nướng, nhưng chỉ cần mẹ gọi "Be dậy đi, bố đón kìa" thì Be bật dậy ngay "đi bố đi".

Trên trang cá nhân của nam diễn viên ngập tràn hình ảnh tình cảm giữa hai bố con.

Mới đây, Chí Nhân đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh bên căn biệt thự ở ngoại thành Hà Nội. Dù không nói rõ, nhưng nhiều người vẫn đoán, nam diễn viên mới tậu căn biệt thự này và có thể đang làm lễ cúng thổ địa.

Cụ thể, nam diễn viên, MC này đã chia sẻ: "Mùng 1 đầu tháng, cầu mong mọi sự tốt lành". Bạn bè của anh đã vào chúc mừng và đòi khao tân gia, nam diễn viên cũng hài hước trêu đùa lại. Được biết, đây là căn biệt thự nằm trong khu đô thị ở ngoại thành Hà Nội, cách trung tâm khoảng 14km.

Chí Nhân bên căn biệt thự được cho là mới mua.

Tuy nhiên, trong bức ảnh nam diễn viên chia sẻ nhiều dân mạng lại tinh ý phát hiện ra có người đang set-up đèn, máy ở trên tầng, còn Chí Nhân thì giống như đang đọc kịch bản hơn. Không rõ nam diễn viên thật sự mới tậu nhà lầu hay đang phục vụ 1 cảnh quay trong phim mới.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới