NHÀ » Nhà Sao

Chưa cưới nhưng Brooklyn Beckham và vị hôn thê đã tậu biệt thự hơn 230 tỷ đồng

Chủ nhật, 27/06/2021 15:41

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz được cho là cùng nhau mua căn nhà ở khu vực Beverly Hills.

Mới đây có nguồn tin cho biết Brooklyn Beckham và Nicola Peltz đã cùng nhau tậu biệt thự ở Beverly Hills với giá hơn 10 triệu USD (hơn 230 tỷ đồng). Được biết căn biệt thự này có diện tích hơn 7.000 m2 cách không xa nơi gia đình Becks từng sống vài năm trước đó khi David từng chơi cho câu lạc bộ Los Angeles Galaxy. Căn biệt thự này có 5 phòng ngủ, phòng bếp sang chảnh, bể bơi, spa, hầm đựng rượu và những tiện nghi khác.

Brooklyn Beckham và vị hôn thê mua biệt thự giá hơn 230 tỷ đồng.

Hiện tại phía Brooklyn cùng vị hôn thê không bình luận về vấn đề mua biệt thự. Tuy nhiên trước đó cặp đôi này đã hạnh phúc kỷ niệm 1 năm ngày đính hôn. Viết trên trang cá nhân, Brooklyn chia sẻ: "Đúng ngày này 1 năm trước tôi đã ngỏ lời cầu hôn người phụ nữ xinh đẹp này. Cô ấy khiến tôi trở nên tốt hơn mỗi ngày và là bạn thân nhất của tôi. Anh không thể tưởng tượng cuộc đời mình ra sao nếu thiếu em bởi em luôn làm anh mỉm cười mỗi ngày".

Một số hình ảnh trong căn nhà mới của Brooklyn và Nicola.

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz công khai chuyện đính hôn vào tháng 7 năm ngoái. Kể từ đó đến nay họ dính với nhau như sam. Đôi trẻ đã lên kế hoạch làm đám cưới nhưng do đại dịch COVID-19 nên họ phải trì hoãn kế hoạch này.

Cậu cả nhà Becks vừa kỷ niệm 1 năm ngày đính hôn với ái nữ tỷ phú.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới