NHÀ » Nhà Sao

Chưa tới Giáng sinh nhưng Đàm Vĩnh Hưng đã biến biệt thự thành thánh đường lung linh rực rỡ 'hiếm có khó tìm'

Thứ hai, 13/12/2021 20:23

Đàm Vĩnh Hưng vừa khoe "sương sương" biệt thự 60 tỷ được trang trí quá đỗi sang trọng và lộng lẫy dù Giáng sinh vẫn còn hai tuần nữa mới đến.

Cứ mỗi dịp Giáng sinh về là không gian biệt thự 60 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng lại được chính bàn tay phù phép để trở nên lung linh huyền ảo. Vốn là người yêu thích ngày Noel nên dù bận rộn cách mấy nam ca sĩ cũng dành thời gian trang trí nhà cửa. Năm nay dù không mở cửa cho khán giả vào tham quan chụp ảnh và lại đang đi diễn ở Mỹ nhưng "Ông hoàng nhạc Việt" vẫn không giữ thói quen này của mình.

Cách đây ít giờ, Đàm Vĩnh Hưng đã khoe không gian sống được trang hoàng như một thánh đường rực rỡ "hiếm có khó tìm". Anh cất công lựa chọn những vật dụng đúng với không khí giáng sinh như: Cây thông, đèn chùm, hộp quà... để bày trí khắp mọi nơi trong biệt thự. Đặc biệt, tất cả vật dụng đều được nam ca sĩ sĩ lựa chọn từng món một ở nước ngoài gửi về.

Không gian phía trước phòng khách của biệt thự, đặc biệt là hai bên cầu thang được gắn một dãy vật trang trí gồm hoa, quả châu kết thêm đèn chùm lấp lánh. Ở giữa là một chiếc đèn pha lê lấp cực sang trọng. Ngay tại một góc khác được anh trang trí 4 cây thông noel theo 4 tông màu khác nhau. Ở giữa được đặt để một chiếc đàn piano và ông già Noel nhồi bông. Ngắm nhìn không gian nhà Đàm Vĩnh Hưng khiến ai cũng nôn nao chờ Giáng sinh về thật mau.

Đàm Vĩnh Hưng vừa khoe "sương sương" biệt thự 60 tỷ được trang trí đón Giáng sinh

Không gian phòng khách rực rỡ lung linh của Đàm Vĩnh Hưng

Những vật dụng trang trí vô cùng tinh xảo và sang trọng

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới