NHÀ » Nhà Sao

Cô em gái 'giàu gấp ba lần Kim' rao bán bán nhà với giá 160 tỷ đồng

Thứ ba, 25/09/2018 09:23

Chỉ sau hai năm kinh doanh mỹ phẩm, em gái 20 tuổi của ngôi sao "siêu vòng ba" sở hữu tài sản lên tới 900 triệu USD (~ 21 nghìn tỷ đồng). Mới đây, Kylie Jenner đang rao bán hai tài sản với tổng giá trị lên đến 280 tỷ đồng.

Theo Forbes, tính đến tháng 7 năm nay, Kylie Jenner là người trẻ nhất trong bảng xếp hạng Những phụ nữ tự thân kiếm tiền giàu nhất nước Mỹ. Người đẹp 20 tuổi cũng được dự đoán sớm trở thành tỷ phú, vượt qua Mark Zuckerberg - ông chủ Facebook - về độ tuổi làm giàu (23 tuổi). Tổng tài sản của Kylie Jenner là 900 triệu USD (~ 21 nghìn tỷ đồng), chỉ sau ba năm bước chân vào làng giải trí và thử sức kinh doanh. Kim Kardashian hiện tại chỉ có khoảng 350 triệu USD (~ 7 nghìn tỷ đồng), dù tham gia showbiz trước em gái hơn 10 năm.

Kylie Jenner sở hữu tài sản 900 triệu USD chỉ sau ba năm kinh doanh.

Theo Kylie Jenner, cô cũng như các anh chị em được mẹ - bà Kris Jenner định hướng kinh doanh. Kylie sinh ra trong một gia đình toàn người nổi tiếng, tham gia chương trình truyền hình với cả gia đình - Keeping Up with the Kardashians từ năm 10 tuổi. Mẹ cô lên kế hoạch kiếm tiền cho tất cả các con. Kim Kardashian kinh doanh nhờ game online, Kendall Jenner phát triển nghề người mẫu, Rob Kardashian buôn bán tất... Kylie Jenner khi đó cũng muốn tìm một công việc kinh doanh gì đó cho bản thân. Bà Kris Jenner giúp con gái làm người mẫu quảng cáo, hợp tác với nhà bán lẻ của Anh, Topshop, hãng sơn móng tay Sinful Colors...

Ngoài doanh thu từ công ty, em gái 20 tuổi của Kim Kardashian cũng có thu nhập khoảng 100 triệu USD (~ hơn 2 nghìn tỷ đồng) nhờ tham gia show truyền hình thực tế, quảng cáo cho giày Puma, quần áo PacSun, kinh doanh quần áo cùng các chị gái... Nói về tương lai, Kylie Jenner hy vọng con gái Stormi của cô hứng thú với công việc kinh doanh. Cô sẽ trao lại công ty cho con gái.

Kylie Jenner trên trang bìa Forbes số phát hành tháng 8.

Mới đây, ngôi sao truyền hình thực tế chính thức rao bán căn nhà ở Hidden Hills với giá 6,7 triệu USD (~ gần 160 tỷ đồng). Không chỉ ngôi nhà, Kylie còn rao bán một mảnh đất nằm ngay bên cạnh với giá 5,35 triệu USD (~ 125 tỷ đồng).

Ngôi nhà có 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm. Sân sau rộng rãi, cỏ mọc xanh mướt cùng bể bơi tuyệt đẹp.

Kylie ban đầu có ý định xây dựng một khu vườn và kho thóc trên lô đất trống bên cạnh, nhưng giờ cô đã quyết định bán nó.

Kylie Jenner là gương mặt trang bìa của Forbes.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)