NHÀ » Nhà Sao

Có gì bên trong căn hộ siêu sang trị giá 408 tỷ của Ronaldo ở New York

Thứ ba, 25/08/2015 10:59

Ronaldo vừa mua một căn hộ siêu sang trị giá 408 tỷ ở New York. Nội thất bên trong căn hộ siêu sang này thực sự rất đẹp.

Cristiano Ronaldo đã mua một căn hộ siêu sang ở New York trị giá tới 18,5 triệu USD (khoảng 408 tỷ đồng). Siêu sao của CLB Real Madrid – người được Forbes xếp hạng là vận động viên được trả lương cao nhất thế giới mua căn hộ ở Trump Tower nằm trên Fifth Avenue (một đại lộ lớn tại New York).

Căn hộ này trước đây thuộc sở hữu của Alessandro Proto – một ông trùm bất động sản người Ý. Nội thất bên trong căn hộ này được tạo ra bởi nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Juan Pablo Molyneux. Căn hộ có 3 phòng ngủ nằm trên Fifth Avenue – một trong những nơi được đánh giá là an toàn nhất của Manhattan để sinh sống.

Căn hộ siêu sang có 3 phòng ngủ của Ronaldo ở New York có giá 18.5 triệu USD (khoảng 408 tỷ đồng)

Nó có tầm nhìn tuyệt đẹp ra công viên trung tâm ở phía Bắc, nhìn ra sông Hudson ở phía Tây. Đặc biệt khi nhìn ra phía nam, căn hộ có thể thấy được quang cảnh ngoạn mục của các tòa nhà mang tính biểu tượng nhất ở Manhattan là Empire State, Tòa nhà Chrysler và Freedom Tower.

Ronaldo được tạp chí Forbes đánh giá là vận động viên được trả lương cao nhất thế giới hiện nay. Người ta cũng cho rằng cầu thủ của Real Madrid này sẽ chuyển đến Major League Soccer (giải bóng đá ở cấp độ cao nhất của Mỹ) sau khi hết hợp đồng với CLB đến từ Tây Ban Nha và năm 2018. Việc mua căn hộ siêu sang ở New York có thể là một bước chuẩn bị để Ronaldo đến với Giải bóng đá của Mỹ vào những năm sắp tới.

Những hình ảnh bên trong căn hộ siêu sang của Ronaldo ở New York:

Căn hộ siêu sang của Ronaldo nằm ở Trump Tower - tòa nhà tọa lạc trên Fifth Avenue

Phòng tắm với nội thất siêu sang và có thể nhìn ra khung cảnh tuyệt đẹp

Căn hộ này trước đây thuộc về Alessandro Proto - ông trùm bất động sản người Ý

Nội thất bên trong căn hộ được thiết kế bởi Juan Pablo Molyneux

Căn hộ nhìn ra không gian tuyệt đẹp với những tòa nhà nổi tiếng bậc nhất New York

Quang cảnh tuyệt đẹp của New York khi nhìn ra từ căn hộ của Ronaldo

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)