NHÀ » Nhà Sao

Có gì bên trong penthouse giá 6000USD một đêm ở Úc khiến Hoa hậu Hà Kiều Anh phải trầm trồ?

Thứ ba, 14/05/2019 19:37

Sở hữu nhiều căn hộ tiền tỷ, nhưng khi được nghỉ ở penthouse giá 6000USD ở xứ sở chuột túi, Hoa hậu Hà Kiều Anh không giấu nổi sự thích thú.

Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng nhiều mỹ nhân Vbiz đã có mặt ở Úc để tham gia show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường. Sau khi kết thúc show diễn, Hà Kiều Anh chưa vội về nước mà ở lại tham quan xứ sở chuột túi. Trong những ngày ở tại đây, nàng Hậu này nghỉ tại khách sạn sang chảnh. Cô viết: "Chào buổi sáng Sydney. Lần đầu tiên được thức dậy ở căn penthouse giá 6000$ một đêm. Cám ơn người anh, người tổ chức vô cùng chuyên nghiệp... đã cho em có cơ hội được một lần thưởng thức căn phòng đắt giá nhất Star casino này".

Hà Kiều Anh sang trọng, quý phái khi tham gia show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Căn penthouse cao cấp có giá khoảng 140 triệu đồng/đêm mà Hà Kiều Anh ở có thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại. Đặc biệt, ở đây nơi đâu cũng có thể chọn làm "góc sống ảo" bởi view nhìn ra bên ngoài rất đẹp.

Căn penthouse có giá rất đắt đỏ, gần 140 triệu đồng/đêm.

Được biết, chồng Hà Kiều Anh là ông chủ tập đoàn nổi tiếng trong lĩnh vực chính là kinh doanh bất động sản. Gia đình Hà Kiều Anh sở hữu một căn penthouse ở phố biển Vũng Tàu, có diện tích 500 m2 với nội thất sang trọng, thiết kế theo phong cách hoàng gia. Ngoài ra, Hà Kiều Anh đang sống là một căn biệt thự vườn rộng 500m2, tọa lạc ở khu biệt thự quận 2, TP HCM. Dù sở hữu nhiều bất động sản có giá hàng chục tỷ, nhưng nàng Hậu cũng không giấu được sự thích thú khi nghỉ dưỡng tại căn penthouse ở Úc.

Hà Kiều Anh tranh thủ tham quan nước Úc.

Hai dinh cơ tiền tỷ của gia đình Hà Kiều Anh.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới