NHÀ » Nhà Sao

'Cô nàng kỳ quái' Lady Gaga mạnh tay chi 700 tỷ đồng tậu nhà mới

Thứ bảy, 13/10/2018 08:29

Nữ ca sĩ Lady Gaga không tiếc tiền khi bỏ ra 30 triệu USD để mua căn nhà ở vùng lân cận thủ đô New York.

Mới đây, có thông tin cho biết Lady Gaga vừa mua căn nhà ở khu vực West Chelsea, vùng lân cận thủ đô New York với giá 30 triệu USD (~ 700 tỷ đồng). Căn nhà này rộng hơn 1.000m² với 5 phòng ngủ. Bên cạnh đó tổ ấm này còn có một phòng chiếu phim, tầng hầm để hàng trăm chai rượu.

Nữ ca sĩ Lady Gaga không tiếc tiền khi bỏ ra 30 triệu USD để mua căn nhà ở vùng lân cận thủ đô New York.

Với thiết kế hiện đại, sang trong, các phòng trong biệt thự này có những ô cửa lớn nhằm lấy ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra nhà cũng có bể bơi riêng, phòng tập gym và garage để xe. Đặc biệt, phòng bếp và phòng tắm gây ấn tượng khi sử dụng đá cẩm thạch.

Căn nhà có 5 phòng ngủ, phòng chiếu phim và hầm để hàng trăm chai rượu.

Phòng tắm và phòng bếp được lát đá cẩm thạch.

Bể bơi riêng, garage để xe của biệt thự.

Không gian để chủ nhân có thể tổ chức những bữa tiệc ngoài trời.

Lady Gaga là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng tại Hollywood. Trong sự nghiệp, cô đã bán được 27 triệu album, thắng 6 giải Grammy, phá vỡ một số kỷ lục Guiness thế giới, giành giải Quả Cầu vàng.

Ngoài ca hát, Lady Gaga còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Vừa qua, bộ phim "A Star Is Born" với sự tham gia của cô và nam diễn viên Bradley Cooper đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn cũng như khán giả. Tác phẩm này được kỳ vọng sẽ góp mặt tại giải Oscar danh giá sắp tới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)