NHÀ » Nhà Sao

Cơ ngơi của bố mẹ diễn viên Lan Phương tại Vũng Tàu gây choáng vì quá sang chảnh, chỉ một chi tiết biết cưng ái nữ cỡ nào

Thứ hai, 15/08/2022 09:55

Lan Phương vừa khoe cơ ngơi ở Vũng Tàu của bố mẹ ruột được sửa lại rất sang trọng với thiết kế nội thất đắt đỏ.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Lan Phương đã chia sẻ về ngôi nhà của bố mẹ ruột ở Vũng Tàu. Cô cho biết, cơ ngơi này vừa được sửa và làm nội thất lại khiến cô vô cùng ưng ý và con gái nhỏ chắc chắn cũng mê tít nơi này: "Bố mẹ Phương ở Vũng Tàu, dù nhớ con nhớ cháu lắm nhưng bố mẹ vẫn thích ở Vũng Tàu hơn. Không khí trong lành, sạch sẽ, khí hậu ôn hoà, bạn bè cafe của bố mẹ thì hàng ngày đều có chuyện để nói, đi bộ leo núi hít thở không khí rất khoẻ và vui.

Căn nhà của bố mẹ xây cũng lâu rồi, thiết kế hồi ý cũng sơ sài, nên bây giờ mình muốn mang đến một diện mạo mới cho căn nhà của bố mẹ, để bố mẹ thêm niềm vui, thêm thư thái. Hay hôm nào rủ bạn bè đến nhà nấu ăn thì bố mẹ cũng háo hức hơn.

Từ mấy năm nay bố mẹ đã chuẩn bị sẵn chiếc giường dài hơn 2m trong cái phòng to nhất để David có thể nằm vừa chân. Nên bây giờ nhà bố mẹ cải tạo lại thì cũng thành nơi nghỉ dưỡng của gia đình Phương luôn. Có thêm bao nhiêu lí do thế này thì bố mẹ yên tâm là Lina sẽ suốt ngày chỉ muốn về chơi với ông bà để chạy lên chạy xuống cầu thang và chạy ra biển thôi".

Lan Phương khoe cơ ngơi của bố mẹ ở Vũng Tàu.

Các gian phòng đều được thiết kế sang trọng với nội thất đắt đỏ. Đặc biệt ở phòng khách được đặt hẳn chân dung xinh đẹp của Lan Phương.

Nữ diễn viên Thương ngày nắng về còn đính kèm cả loạt ảnh nội thất của căn nhà sau khi được thiết kế lại. Cơ ngơi này của gia đình Lan Phương có không gian rộng và lấy hai màu trắng xám làm chủ đạo. Các phòng ốc đều được lựa chọn nội thất bày trí sang trọng tinh tế phù hợp với từng không gian. Đặc biệt, ngay tại phòng khách, chân dung của Lan Phương được bố mẹ đóng khung thật to và treo ngay trung tâm. Bấy nhiêu cũng đủ hiểu hai đấng sinh thành cưng cô con gái rượu đến nhường nào.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới