NHÀ » Nhà Sao

Cơ ngơi đậm mùi Black Pink của Bình An và Phương Nga khiến fan thích thú

Thứ hai, 25/09/2023 09:29

Bình An và Phương Nga đã tạo hẳn một không gian sống lí tưởng nhưng đậm chất fan Black Pink.

Sau khi về chung một nhà, Bình An và Phương Nga đã tậu một căn hộ vô cùng sang chảnh. Cơ ngơi của cặp đôi lấy tông trắng và nâu làm chủ đạo. Phòng bếp rộng, không gian thoáng đãng. Phòng vệ sinh cũng rất rộng rãi với các thiết bị hiện đại. Với riêng phòng ngủ, sau nhiều lần tham khảo các thông tin trên mạng, cuối cùng Phương Nga đã quyết định sơn lại phòng ngủ bằng gam màu trắng, rồi phối với các món đồ nội thất màu đen để trông sang trọng và hiện đại hơn.

Riêng khu vực phòng thay đồ dẫn vào nhà tắm, cặp đôi sử dụng 2 tông màu chính là nâu và đen tạo cảm giác sang xịn như ở khách sạn. Đặc biệt góc sưu tầm những đồ vật yêu thích thể hiện cá tính của gia chủ cũng được quan tâm. Thay vì thiết kế bàn trang điểm, Phương Nga tận dụng chiếc tủ gắn với bàn làm việc để cất giữ mỹ phẩm, đồ makeup.

Không gian sống của Bình An và Phương Nga.

Phòng ngủ của cặp đôi.

Góc sưu tầm đồ lưu niệm của nhóm Black Pink vì Phương Nga là fan của nhóm nhạc này.

Những góc khác trong nhà.

Ngoài căn nhà đang ở, Bình An - Phương Nga còn sở hữu căn nhà nghỉ dưỡng đặc biệt được tậu ngay sau đám cưới. Đây là ngôi nhà nghỉ dưỡng đầy nắng, hoa và view hồ mát rượi đã được Bình An và bạn đời ấp ủ từ lâu. Bình An chia sẻ: "Vì diện tích ngôi nhà khá nhỏ, chưa tới 16m2/phòng, nên chúng mình cần tận dụng tối đa không gian với một thiết kế mở để phù hợp với sở thích nghỉ dưỡng của vợ chồng và 3 bé mèo cưng nhà mình chơi đùa".

Một cơ ngơi nghỉ dưỡng khác của Bình An và Phương Nga.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới