NHÀ » Nhà Sao

Cơ ngơi đẹp như phim trường của vợ chồng đạo diễn Bùi Thạc Chuyên - Tú Oanh

Thứ ba, 22/10/2024 05:57

Vợ chồng Tú Oanh và Bùi Thạc Chuyên sở hữu villa lẫn "nhà tranh" ở Long Biên, Hà Nội đáng ngưỡng mộ.

Hôn nhân của Tú Oanh và Bùi Thạc Chuyên nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ công chúng và truyền thông. Trong khi Bùi Thạc Chuyên là một đạo diễn tài ba, thì Tú Oanh là diễn viên đa năng được nhiều người biết đến. Là những nghệ sĩ kín tiếng nên cặp đôi chưa bao giờ khoe không gian sống. Tuy nhiên, những hình ảnh hiếm hoi từ những chia sẻ của các đồng nghiệp, người đọc biết được không gian sống ngập tràn cây xanh của villa mà cặp đôi sở hữu.

Villa có phong cách cổ kính được chính đạo diễn Bùi Thạc Chuyên và diễn viên Tú Oanh tự tay thiết kế. Ngoài ra, cặp đôi còn sở hữu "nhà tranh" ở Long Biên, Hà Nội. Diễn viên Bá Anh đã khoe trên trang cá nhân khi đến thăm cơ ngơi này của gia đình nghệ sĩ Tú Oanh kèm chia sẻ: "Thăm nhà chị tôi. Khung cảnh đẹp như tranh và cảm giác thanh thản hàn huyên bên những người bạn thân thiết. Mang lại trải nghiệm thư giãn và an yên. Đó là khoảnh khắc tuyệt vời để tận hưởng sự gắn kết và chia sẻ niềm vui với những người mà bạn quý trọng".

Cơ ngơi đẹp như phim trường của chồng đạo diễn Bùi Thạc Chuyên - Tú Oanh.

Nghệ sĩ Bá Anh từng chia sẻ không gian "nhà tranh" của Tú Oanh.

Tú Oanh cũng từng khoe nhiều góc sống ảo đẹp như mơ của cơ ngơi mà mình sở hữu.

Nhiều bạn bè của Tú Oanh cũng đến cơ ngơi của cô chụp hình sống ảo.

Từ hình ảnh của Bá Anh đăng tải cho thấy không gian sống của cặp đôi có thảm cỏ xanh ngát, bình yên. Bao quanh những ngôi nhà tranh là nhiều hoa lá xinh xắn. Những nếp nhà cũng được trang trí với hoa, quả hồng... trông rất lãng mạn. Nhiều nghệ sĩ như Chiều Xuân, Tú Oanh cũng từng đến đây, và thích thú nằm lên những đụn rơm bên khung cửa sổ sắc màu, ngắm nhìn hoa cỏ và chụp ảnh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới