NHÀ » Nhà Sao

Cơ ngơi rộng 12.000m2 của nam ca sĩ Việt Hoàn, sống lẻ bóng sau khi chia tay vợ kém 18 tuổi

Thứ hai, 13/11/2023 14:55

Hậu ly hôn, Việt Hoàn sống một mình trong cơ ngơi rộng 12 nghìn m2 tại Thạch Thất (Hà Nội).

Việt Hoàn sinh năm 1966 ở Thái Bình, trong gia đình có bố mẹ là nghệ sĩ cải lương. Năm 18 tuổi, anh đoạt giải nhất cuộc thi đơn ca tỉnh. Anh từng công tác ở Đội Văn nghệ Công an thành phố Hải Phòng, Đoàn Ca múa Hải Phòng, Nhà hát Ca múa Nhạc nhẹ Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam... Anh nổi tiếng với dòng nhạc đỏ, kết hợp Trọng Tấn, Đăng Dương thành "tam ca nhạc đỏ". Năm 2006, anh được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú.

Năm 41 tuổi Việt Hoàn mới lập gia đình. Vợ của anh là Hoa Trần – kém chồng 18 tuổi. Nhưng đến mới đây nam ca sĩ bất ngờ xác nhận đã ly hôn vợ.

Ca sĩ Việt Hoàn vừa xác nhận đã ly hôn vợ kém 18 tuổi.

Sau khi hôn nhân tan vỡ, Hoa Trần vẫn ở lại nhà cũ cùng 3 con gái. Trong khi đó, Việt Hoàn sống tại nhà vườn rộng 12.000 m2 ở Thạch Thất (Hà Nội). Ngoài thời gian đi hát, anh chăm bón cây và nuôi gia súc như một người nông dân.

Xa chốn ồn ào đô thị, Việt Hoàn nhấn mạnh anh hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Chia sẻ về khu vườn của mình, nam ca sĩ viết: "Nơi chỉ có sự hồn nhiên trong trẻo, nơi hàng nghìn mắt lá nhả oxy cho bạn thở, nơi có một anh già hát những bài thật cũ để ru bạn vào niềm lạc quan như thủa bé thơ… viethoan’sfarm của tôi".

Trong vườn nhà anh còn nuôi gà, heo, chó...

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới