NHÀ » Nhà Sao

Cơ ngơi rộng rãi 120m2 giá hơn 10 tỷ của Đức Phúc có gì đặc biệt?

Chủ nhật, 07/05/2023 11:28

Đức Phúc dù là ca sĩ trẻ nhưng đã sở hữu cơ ngơi không phải dạng vừa.

Tên tuổi của Đức Phúc bắt đầu nhận được sự chú ý giải quán quân của cuộc thi The Voice 2015. Sau đó, sự nghiệp của anh càng lên hương hơn khi sở hữu nhiều bản hit đình đám như: Ánh nắng của anh, Ta còn yêu nhau, Hơn cả yêu… Vì kiếm được nhiều tiền nên nam ca sĩ cũng bắt đầu tậu nhà tậu xe cực hoành tráng.

Vào tháng 3/2022, Đức Phúc đăng tải hình ảnh căn hộ mới tậu có giá hơn 10 tỷ đồng và diện tích hơn 120m2. Căn hộ này gồm ba phòng ngủ, có hướng nhìn về trung tâm quận 1. Anh chia sẻ: "Không gian sống mới rộng rãi, đúng ý tôi. Ngôi nhà đánh dấu bước phát triển mới của tôi ở tuổi 25. Khi tôi mua nhà, bố mẹ vui mừng, tự hào". Đích thân Đức Phúc lên ý tưởng và giám sát việc thực hiện trang trí căn hộ này của mình. Không gian nhà của ca sĩ Đức Phúc được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với màu trắng làm chủ đạo tại cảm giác ấm cúng. Nam ca sĩ cũng chi tiền mạnh tay cho nội thất. Nhiều món phải đặt từ nước ngoài với chi phí cao.

Không gian căn hộ của Đức Phúc cực rộng rãi và sang trọng.

View cực đẹp khi nhìn từ căn hộ của Đức Phúc.

Nội thất được Đức Phúc đầu tư cực đẳng cấp.

Nam ca sĩ còn tậu riêng căn hộ cho bố mẹ ruột và cả xe hơi sang chảnh.

Ngoài căn hộ 10 tỷ này, Đức Phúc còn sở hữu nhiều bất động sản khác. Năm 2020, Đức Phúc tặng bố mẹ chiếc xế hộp giá hơn 1 tỷ đồng và một căn nhà ở Hà Nội. Nam ca sĩ còn từng gây bất ngờ khi tậu xe hơi giá 3 tỷ đồng vào năm 2018. Có thể thấy, sự nỗ lực kiếm tiền của thành viên gia đình Hoa dâm bụt là không phải chuyện đùa.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới