NHÀ » Nhà Sao

Cơ ngơi tại Ý của người đẹp từng được mệnh danh 'Hoa hậu giàu nhất Việt Nam'

Thứ bảy, 24/06/2023 11:09

Ngô Mỹ Uyên từng được mệnh là "Hoa hậu giàu nhất Việt Nam" có cơ ngơi tại Ý rất đáng ngưỡng mộ.

Mới đây, Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên đã hiếm hoi xuất hiện trong một sự kiện tại Việt Nam. Dù đã ở ngưỡng U50 nhưng cô vẫn giữ được sự xinh đẹp và trẻ trung của ngày nào. Nàng hậu giữ vai trò MC song ngữ của một đêm diễn. Ngô Mỹ Uyên sinh năm 1974 và từng đăng quang Hoa hậu Điện ảnh 1994, Hoa hậu Thời trang Quốc tế Ai Cập. Không chỉ thế, cô từng được công chúng mệnh danh là "Hoa hậu giàu nhất Việt Nam" khi từng sở hữu căn biệt thự dát vàng 300 tỷ ngay trung tâm quận 1, TP HCM và một loạt các bất động sản. Khi đang đỉnh cao sự nghiệp, nàng hậu đã bán hết mọi cơ ngơi tậu dựng để sang Mỹ và thành danh ở vai trò ảo thuật gia. Sau những năm tháng độc thân vui tính, cô yên bề gia thất ở Italy.

Biệt thự của Ngô Mỹ Uyên tại Ý vô cùng tiện nghi và sang chảnh. Nó có một phòng khách, một phòng ăn và bếp, bốn nhà vệ sinh, ba phòng ngủ và một phòng làm việc. Người đẹp không thay đổi cấu trúc mà chỉ xây thêm tường ngăn cách không gian bên trong căn nhà. Cơ ngơi này của nàng hậu sử dụng sắc trắng làm tông màu chủ đạo. Các nội thất trong phong khách được cô chăm chút tinh tế, mang đậm tính nghệ thuật. Ngô Mỹ Uyên cho biết, nội thất trong nhà đều do gia đình chồng vốn có truyền thống kĩ sư, kiến trúc sư của cô. Đa phần sản phẩm là tự làm, thay vì đồ có sẵn.

Nhan sắc của Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên, từng được mệnh danh là "Hoa hậu giàu nhất Việt Nam" ở ngưỡng U50 vẫn vô cùng lộng lẫy, trẻ trung.

Không gian cơ ngơi tại Ý của Ngô Mỹ Uyên.

Biệt thự của cô vô cùng rộng rãi và có nhiều cây ăn trái.

Không gian bếp của Mỹ Uyên mang phong cách tối giản. Phòng ngủ của vợ chồng cô có cửa lớn, đón ánh nắng ban mai. Trong phòng ngủ của hai con, người đẹp đặt thêm bàn học, ghế sofa nhỏ, tủ quần áo, tivi. Một góc phòng làm việc có máy tính, đàn piano, tủ sách của Ngô Mỹ Uyên nên rất tiện nghi.

Vốn yêu thiên nhiên nên nàng hậu trồng nhiều hoa, cây cảnh, chanh vàng, thanh trà... Mỗi ngày cô đều tự tay chăm sóc cây trái trong vường. Gia đình cô dành phần lớn thời gian ở Rome. Chỉ vào kì nghỉ hè, cả nhà mới về nhà vườn rộng 10.000 m2 ở Tuscany vài tháng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới