NHÀ » Nhà Sao

'Cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam' khoe biệt thự tân hôn với hot girl Hà Trúc

Thứ hai, 24/06/2024 09:49

Trong quá trình xây dựng tổ ấm mới, cơ trưởng Quang Đạt còn hứa hẹn xây phòng riêng cho vợ sắp cưới Hà Trúc.

Vào tháng 5 vừa qua cơ trưởng Quang Đạt cầu hôn bạn gái là blogger Hà Trúc. Cả hai khiến dân tình xuýt xoa vì độ đẹp đôi. Khi Quang Đạt là chàng trai trong mộng của nhiều cô gái: Đẹp trai, là cơ trưởng của một hãng hàng không lớn, thu nhập đáng mơ ước... Thì Hà Trúc là blogger có tiếng ở mảng du lịch, làm đẹp và lifestyle với 629 nghìn người theo dõi trên Instagram. Hiện tại cô cũng được nhiều người biết đến là "đại gia ngầm" khi cô từng flex đã tậu vài căn nhà trước tuổi 25, có công ty riêng, có BST túi Chanel đắt tiền,...

Màn cầu hôn của cặp đôi Hà Trúc - Quang Đạt.

Mới đây, cơ trưởng nổi tiếng nhất Việt Nam đã hé lộ không gian nhà mới, tổ ấm của hai vợ chồng khiến dân tình trầm trồ. Được biết, cả hai đang trong giai đoạn bận rộn nhất vì vừa xây nhà, vừa thực hiện các bước cho đám cưới.

Hiện cặp đôi chỉ mới khoe bản vẽ thiết kế 3D nhưng cũng đã nhận nhiều lời khen về sự hoành tráng, có gu, hiện đại. Ngôi nhà được thiết kế nhiều cây xanh, không gian sống rộng thoáng. Đặc biệt, Quang Đạt còn hứa ngôi nhà sẽ có một phòng đọc sách riêng cho vợ sắp cưới.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới